Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola nói gì sau khi Bayern "thua nhục" trước Barca?

Thứ Năm 07/05/2015 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Barca 3-0 Bayern tại bán kết lượt đi Champions League, HLV Pep Guardiola vẫn tự hào về màn trình diễn của các đồng đội và tin tưởng vào một kết quả bất ngờ trong trận lượt về.

HLV Guardiola noi gi sau khi Bayern thua nhuc truoc Barca hinh anh
Pep Guardiola thừa nhận Messi quá xuất sắc.

Trước trận Barca và Bayern diễn ra, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận, Messi là không thể ngăn cản được. Thật vậy, tiền đạo người Argentina đã một lần nữa chứng tỏ được giá trị và bản lĩnh của mình khi lập cú đúp, 1 đường kiến tạo để giúp đội chủ sân Nou Camp giành thắng lợi 3-0. Với kết quả trên, thật khó để Bayern có thể nghĩ về màn lội ngược dòng trên sân nhà trong trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần.

Sau trận đấu này, ngoài người hùng Messi ra thì Pep Guardiola cũng là tâm điểm thu hút của dư luận. Đây là lần đầu tiên, vị chiến lược gia 44 tuổi có màn đối đầu với đội bóng cũ và với chính Messi – cậu học trò cưng một thời.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Barca 3-0 Bayern, Guardiola cho biết: “Khoảng cách 3 bàn là kết quả khó khăn, chứ không muốn nói là không thể. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn tự hào về các cầu thủ của mình bởi họ đã có một trận đấu kiên cường. Và chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình trong trận lượt về diễn ra tại Munich sau đây 1 tuần dù cho kết quả có như thế nào”.

Chúng tôi đã cố gắng làm mọi cách trong bối cảnh đội bóng gặp khủng hoảng về lực lượng. 15 phút cuối trận thật sự là giây phút khó khăn cho chúng tôi. Công bằng mà nói, Messi là không thể ngăn cản. Cậu ấy giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều và luôn biết cách tỏa sáng khi đội bóng cần. Dù sao cũng xin chúc mừng Barca vì đã có trận đấu tốt”. Guardiola một lần nữa thừa nhận không ai có thể ngăn cản được Messi.

Rõ ràng, chiến thuật mà Pep đã áp dụng trong trận đấu này là hoàn toàn phù hợp. Với lối chơi áp sát và không ngần ngại va chạm, Bayern đã ít nhiều gây ra khó khăn cho Barca. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở Messi. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã biến những điều không thể trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Và dù kết quả là rất chênh lệch nhưng trận đấu này đã không hổ danh là màn đọ sức đỉnh cao của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X