Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh dè dặt với chấn thương của Luke Shaw

Chủ Nhật 09/09/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate phát biểu về Luke Shaw. Thuyền trưởng của ĐT Anh tuyên bố dù thế nào cũng không mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ đang chơi cho Man United.

Luke Shaw chấn thương


Ở trận đấu với Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League, Luke Shaw chính là người kiến tạo để Marcus Rashford mở tỷ số ngay phút 11 dù sau đó Anh thua ngược 1-2. Nhưng đến đầu hiệp 2, một tai nạn đáng tiếc đã diễn ra với hậu vệ thuộc biên chế Man United.

Sau pha va chạm với Dani Carvajal, Shaw đã bị chấn động ở vùng đầu và buộc phải rời sân. Mới trông qua, người hâm mộ lo ngại đó là một chấn thương nghiêm trọng khi cầu thủ 23 tuổi bị cáng ra ngoài trong tình trạng cố định cổ và phải đeo mặt nạ dưỡng khí.

HLV Gareth Southgate phát biểu về Luke Shaw hình ảnh
Luke Shaw rời sân trên cáng trận với Tây Ban Nha

Sau trận, Shaw thông qua mạng xã hội Twitter đã tiết lộ mình vẫn ổn. Anh đã có thể đi lại bình thường và còn vào phòng thay đồ nói chuyện với các đồng đội. Tuy nhiên, trận giao hữu với Thụy Sĩ ở Leicester có thể vẫn còn hơi sớm cho Shaw.


HLV Southgate lên tiếng


HLV Gareth Southgate phát biểu về Luke Shaw. Thuyền trưởng ĐT Anh khẳng định sẽ không mạo hiểm với chấn thương mà học trò mới gặp phải. “Shaw đã vào trong phòng thay đồ và nói chuyện khá thoải mái”, Southgate nói. “Chúng tôi sẽ đánh giá thêm tình trạng của cậu ấy.”

Luke Shaw lên tiếng sau chấn thương ghê rợn
Luke Shaw tiết lộ về chấn thương mà mình gặp phải trước Tây Ban Nha. Thông qua mạng xã hội, tuyển thủ Anh mới gửi một tin nhắn trấn an người hâm mộ.

“Thật khó để nói về mức độ chấn thương của Shaw lúc này. Chúng tôi sẽ tiến hành một số thí nghiệm. Đó là một pha va chạm khá mạnh. Chúng tôi sẽ không có bất cứ mạo hiểm nào với sức khỏe của cậu ấy.”

Về màn trình diễn của Shaw sau lần đầu tiên chơi cho ĐT Anh sau 18 tháng, Southgate nói thêm: “Shaw đã có 1 pha kiến tạo và đó là điều đáng khen ngợi. Chúng tôi đã triệu tập cậu ấy lên tuyển sau một vài trận đấu của mùa giải.”

“Chúng tôi có một vài cầu thủ thiếu thể lực và một chút sắc nét. Với Shaw, để tham gia một trận đấu như vậy sau một thời gian dài không thi đấu quốc tế, bạn sẽ có một thử thách khó khăn. Việc sở hữu 2 hậu vệ trái như cậu ấy hay Danny Rose là một lợi thế trong nhiều tình huống.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Anh 1-2 Tây Ban Nha:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X