Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate không chỉ trích học trò sau trận thua Brazil

Chủ Nhật 24/03/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua Brazil nhưng màn trình diễn của ĐT Anh, theo đánh giá từ HLV Gareth Southgate, vẫn có nhiều điểm đáng khen ngợi.

Gareth Southgate chia sẻ sau trận thua Brazil

Dù được chơi trên sân nhà nhưng ĐT Anh vẫn để thua đầy bất ngờ trước Brazil. Bàn thắng duy nhất của sao mai Endrick giúp đội bóng Nam Mỹ tạm thời chấm dứt chuỗi trận không như ý. Về phía ĐT Anh, thất bại này khiến CĐV lo lắng bởi đội bóng của HLV Southgate để thua trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Tuy vậy, HLV Gareth Southgate vẫn tỏ ra khá lạc quan sau thất bại trên. Ông cho biết: "Cầu thủ của tôi vẫn có thời điểm thi đấu tốt. Đây là một trận đấu ở cấp độ cao nhất và ĐT Anh kiểm soát phần lớn thời lượng trận đấu.

HLV Gareth Southgate không chỉ trích học trò sau trận thua Brazil 1
ĐT Anh để thua Brazil ngay trên sân nhà

Tất nhiên, tôi không thích thua trận, nhưng khác biệt nằm ở khoảnh khắc. Lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn ở bàn thua duy nhất. ĐT Anh có nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ. Nhưng sau cùng một khoảnh khắc của Endrick đã định đoạt trận đấu.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, có những cầu thủ chơi trận ra mắt ĐT Anh. Có nhiều vị trí thể hiện màn trình diễn cá nhân xuất sắc trước Brazil. Tôi tin rằng vẫn sẽ có những khía cạnh mà người hâm mộ cảm thấy hài lòng về những gì ĐT Anh đã làm được."

Trận đấu này, ĐT Anh thiếu đi Harry Kane vì chấn thương. Sau trận, HLV Southgate báo tin không mấy tích cực về tiền đạo này: "Chắc chắn Kane không thể ra sân trong trận gặp Bỉ vào ngày thứ ba tới. Cậu ấy sẽ trở lại CLB.

Jordan Henderson và Cole Palmer đã luyện tập bình thường và cả hai có thể tập cùng đội trong những ngày tới. Sau đó, tôi sẽ cân nhắc và lựa chọn cầu thủ phù hợp cho trận tiếp theo."

Anh thua Brazil ngay tại WembleyAnh thua Brazil ngay tại Wembley
Được đánh giá cao hơn nhờ độ ổn định về nhiều mặt (băng ghế huấn luyện, nhân sự lẫn phong độ) nhưng rốt cục Tam sư vẫn gục ngã ngay tại sào huyệt sau bàn thắng duy nhất của Endrick, thần đồng bóng đá số 1 Brazil hiện nay.
Thần đồng Endrick đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT AnhThần đồng Endrick đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT Anh
ĐT Brazil có chiến thắng trước ĐT Anh nhờ bàn thắng duy nhất của Endrick và tân binh mùa tới của Real Madrid trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X