Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique sướng rơn khi có MSN ở cuộc đấu với Man City

Thứ Tư 19/10/2016 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi, SuarezNeymar đã sẵn sàng để đá chính trước Man City và điều đó khiến HLV Enrique của Barca tỏ ra đặc biệt vui mừng.


Kể từ sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ngày 21/10 vừa qua nơi Lionel Messi tái phát chấn thương háng, mũi đinh ba MSN đáng sợ của Barcelona đã không đá chính cùng nhau. Cuối tuần qua, ngôi sao Messi của họ đã có thể thi đấu trở lại khi vào sân thay người ở phút 55 trước Deportivo. Chưa hết, anh còn lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca chỉ 3 phút sau khi vào sân.

HLV Enrique suong ron khi co MSN o cuoc dau voi Man City hinh anh
Bộ ba MSN đều có thể đá chính trước Man City

Dự kiến ở trận đấu quan trọng vào rạng sáng mai với Man City của cố nhân Pep Guardiola tại vòng bảng Champions League, Barca sẽ có được sự phục vụ của cả ba siêu sao Messi, Suarez và Neymar ngay từ đầu. Và điều này khiến cho HLV Luis Enrique không giấu được sự vui mừng.

“Tin tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều trở lại là rất tuyệt vời”, ông nói. “Luôn luôn là một điều tốt đẹp khi có Messi trong đội hình. Anh ấy chơi bên cánh hay trung phong cũng đều là tích cực. Dĩ nhiên anh tham gia càng nhiều càng tốt, nhưng bạn cũng cần phải có những giải pháp thay thế. Chúng tôi luôn hình dung kịch bản tốt nhất có thể. Tôi muốn và hy vọng các cầu thủ sẽ là chính mình. Để đánh bại Man City, chúng tôi cần có được phong độ cao nhất từ mỗi cầu thủ.”

Trước thềm cuộc đấu quan trọng với Man City, Barca đã đạt được thành công lớn trong việc giữ chân các trụ cột. Nếu như Sergio Busquets, Javier Mascherano đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barca thì Neymar cũng đồng ý ở lại sân Nou Camp và sẽ chính thức ký vào thỏa thuận mới vào thứ 6 tới.

Enrique tin rằng những tin này sẽ giúp tinh thần của cầu thủ Barca thêm tự tin. “Đó là một tin tốt, Đầu tiên là Busquets, sau đó tới Mascherano và giờ là Neymar”, HLV trưởng Barca nói thêm. “Thật tuyệt vời cho tất cả mọi người khi biết rằng các cầu thủ vẫn đang hạnh phúc tại CLB.”

Enrique: “Barca có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận gặp Man City”
Barca mới giành chiến thắng 4-0 trước Deportivo và HLV Enrique tin rằng đó là sự chuẩn bị hoàn hảo của họ cho trận đấu với Man City giữa tuần sau.

Gia Vi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X