Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dynamo Kiev: "Man City là một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu"

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Serhiy Rebrov cho biết đội bóng của ông đã mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu vừa qua nhưng cũng thừa nhận rằng trước một đối thủ quá mạnh như Man City, những sai lầm dẫn đến bàn thua cũng là điều tất yếu.

Ban thang dang cap cua Toure da ket thuc moi hy vong di tiep cua Dinamo Kiev
Bàn thắng đẳng cấp của Toure đã kết thúc mọi hy vọng đi tiếp của Dynamo Kiev
Dù phải tới làm khách ở sân Olimpiyskiy nhưng chính các cầu thủ Man City mới là những người làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Với chất lượng đội hình vượt trội, The Citizens đã dồn ép Dynamo Kiev về phần sân nhà. Họ cũng nhanh chóng có được hai bàn thắng do công của Sergio Aguero và David Silva để kết liễu trận đấu từ sớm.

Tuy vậy, bước sang hiệp hai, đội chủ nhà đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng nhằm thắp lại hy vọng đi tiếp. Ngoài bàn thắng của Buyalskyi ở phút thứ 58, đội bóng Ukraina còn tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm nữa nhưng không thể tận dụng thành công. Đến những phút cuối, khi mà cả hai đội đều đã hài lòng với tỉ số 2-1 và thi đấu chùng xuống thì Yaya Toure bất ngờ tỏa sáng với một cú cứa lòng chân trái cực kỳ hiểm hóc hạ gục thủ thành Shovkovskiy. Bàn thắng này của tiền vệ người Bờ Biển Ngà gần như đã đưa The Citizens lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất bởi Dynamo Kiev khó có thể tạo nên bất ngờ lớn tại sân Etihad.
Dinamo Kiev 1-3 Man City: Xứng danh niềm hy vọng số 1 nước Anh
Với đối thủ yếu hơn hẳn thì đội bóng nước Anh đã không khó để có được chiến thắng Dinamo Kiev 1-3 Man City. Thầy trò HLV Pellegrini đã gần như cầm chắc chiếc...
Phát biểu sau trận đấu Dynamo Kiev 1-3 Man City, HLV Serhiy Rebrov tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò nhưng ông cũng cho rằng đội bóng đá Đông Âu khó có thể làm nên bất ngờ trước một Man City quá mạnh mẽ và đang trên con đường trở thành một thế lực đáng gờm ở châu Âu.

“Chúng tôi khá thất vọng với kết quả vừa phải đón nhận nhưng các học trò của tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở giữa sân. Đó là điều không thể chấp nhận được khi đối đầu với một đội bóng như Man City. Họ tận dụng khoảng trống và tổ chức phản công quá tốt. Sự thực là chúng tôi vừa phải đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi thấy các học trò của mình rất lo lắng. Đây không phải là một thử thách dễ dàng dành cho họ. Khi mà Man City ghi được bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã đánh mất sự tự tin và dễ dàng sụp đổ.”

Xem video bóng đá trận Dynamo Kiev 1-3 Man City (vòng 1/8 Champions League)

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X