Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Tây Ban Nha từ chối trách nhiệm sau chấn thương của Gavi

Thứ Ba 28/11/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis de la Fuente, HLV ĐT Tây Ban Nha từ chối nhận trách nhiệm sau khi Gavi dính chấn thương nghỉ hết mùa giải.

HLV Tây Ban Nha không liên quan tới chấn thương của Gavi

Ở trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha vs Gruzia trong khuôn khổ vòng loại Euro, tiền vệ Gavi đã dính chấn thương nặng. Tiền vệ này sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa và HLV ĐT Tây Ban Nha Luis de la Fuente bị chỉ trích vì quyết định của mình.

Theo đó, ĐT Tây Ban Nha không còn mục tiêu ở vòng loại Euro trước trận gặp Gruzia. Đối thủ của La Roja cũng yếu hơn rất nhiều. Lẽ đó, HLV Luis de la Fuente được cho là nên để những trụ cột của mình nghỉ ngơi.

Tuy vậy, ông vẫn tung đội hình mạnh nhất. Gavi, người đã cày ải dày đặc thời gian qua vẫn phải đá chính từ đầu. Hệ quả là cầu thủ này chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV ĐT Tây Ban Nha từ chối trách nhiệm sau chấn thương của Gavi 1
Gavi chấn thương

Mới đây, HLV Luis de la Fuente đã lên tiếng phủ nhận trách nhiệm. Ông nói: "Barca không yêu cầu tôi để Gavi ngồi ngoài ở trận đấu đó. Ngay từ đầu, chúng tôi đã có ý tưởng rằng Gavi sẽ chỉ chơi 45 phút trong trận đấu với Gruzia.

Chúng tôi luôn ưu tiên sức khỏe của các cầu thủ và tôi đã thể hiện điều đó trong từng trận đấu. Nhưng mọi cầu thủ đều muốn chơi mọi trận đấu, đặc biệt là Gavi. Cậu ấy luôn đầy năng lượng, đến mức một ngày sau trận đấu với Cyprus, cậu ấy đã tập luyện trở lại. Cậu ấy muốn tập với đội như bình thường thay vì tập phục hồi.

Tôi đã hỏi Gavi trong hiệp một và cậu ấy nói rằng không có vấn đề gì cả. Các bác sĩ không nhận thấy sự bất ổn ở đầu gối và cho phép cậu ấy tiếp tục thi đấu. Nếu chúng tôi thấy chấn thương rõ ràng hoặc cầu thủ đó cảm thấy không ổn, tôi đảm bảo cầu thủ sẽ không thi đấu dù chỉ nửa giây trên sân.

Tôi cũng đã trao đổi với HLV Xavi. Ông ấy nói với tôi rằng đây chỉ là tai nạn, trong bóng đá luôn tiềm ẩn những rủi ro như vậy. Cầu thủ nào cũng muốn được ra sân thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X