Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma tìm ra người sẽ làm lu mờ Salah

Thứ Ba 24/04/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah với phong độ rất cao chuẩn bị cùng Liverpool chờ đón AS Roma ở phía trước. Tuy nhiên, HLV Eusebio Di Francesco phát biểu trước trận Liverpool vs Roma khẳng định sẽ có một cái tên làm lu mờ ngôi sao người Ai Cập.

Salah rất được chú ý


Mohamed Salah đang trải qua một mùa giải đầu tiên tại Liverpool bùng nổ hơn nhiều mong đợi. Thành tích đóng góp 41 bàn thắng, 11 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường của anh ngỡ chỉ có ở những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Chỉ sau gần 1 năm, mức giá 42 triệu Euro Liverpool bỏ ra mua Salah về từ Roma đã tăng lên nhiều lần. Cầu thủ người Ai Cập lần lượt san bằng một loạt kỷ lục của Liverpool và đang hướng đến chức vô địch Champions League cùng họ.

Di Francesco phat bieu truoc tran Liverpool vs Roma hinh anh
Salah là mối đe dọa lớn với Roma

Tại bán kết giải đấu, định mệnh đưa Salah gặp lại AS Roma. Dĩ nhiên, mũi công 25 tuổi vẫn là nhân vật được chú ý nhất và hứa hẹn sẽ khiến các đồng đội cũ vất vả.

Nhưng Roma tự tin có “Messi Thổ”


Khi HLV Eusebio Di Francesco đến tiếp quản Roma đầu mùa 2017/18, Salah đã chuyển sang Liverpool. Trước chuyến làm khách tới sân Anfield tại bán kết lượt đi Champions League, ông khẳng định không quá lo lắng với Salah. Hơn nữa, thuyền trưởng Roma cũng tự tin khi đã có đối trọng mang tên Cengiz Under, tiền vệ 20 tuổi, gây ấn tượng ngay mùa đầu tiên chơi cho đội bóng.

Trong một cuộc họp báo, phóng viên đề cập về tuyên bố của Kevin Strootman rằng Roma đang chuẩn bị cho Salah như đã làm với Lionel Messi. HLV Di Francesco phát biểu trước trận Liverpool vs Roma rằng: “Strootman rất sáng suốt, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi không chuẩn bị cho trận đấu này dựa trên Salah”, ông nói.

HLV Roma tim ra nguoi se lam lu mo Salah hinh anh 2

Di Francesco phát biểu trước trận Liverpool vs Roma tự tin có Under


“Hơn nữa, Salah không còn ở đây nhưng tôi có thể tin tưởng vào Under, một cầu thủ trẻ và có tài năng. Quan điểm của tôi vẫn vậy, không tập trung vào một cầu thủ cụ thể nào. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý đến tất cả các cầu thủ giỏi nhất của họ, không chỉ mình Salah.”

Cengiz Under sinh 14 tháng 7 năm 1997, có thể chơi tốt ở cả hai cánh trên hàng công. Anh thuận chân trái, có kỹ thuật, tốc độ đáng nể và được mệnh danh là Messi của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau 27 lần ra sân cho Roma tại Serie A và Champions League mùa này (12 từ ghế dự bị), Under đã có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết về Roma trên trang Bongda24h.vn:

Trước đại chiến, Klopp cảnh tỉnh sao sáng Liverpool
Rạng sáng mai, Mohamed Salah sẽ tái ngộ CLB cũ AS Roma trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. HLV Jurgen Klopp cảnh báo Salah rằng sẽ không có tình...
HLV Jurgen Klopp kêu gọi CĐV Liverpool quá khích đừng tấn công AS Roma
Trước trận bán kết lượt đi giữa Liverpool vs AS Roma trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV Liverpool quá khích không tấn công xe buýt của AS Roma...
Người Roma tự tin sẽ vô hiệu “siêu nhân” của Liverpool
Phong tỏa được Mohamed Salah không phải điều đơn giản với các đối thủ của Liverpool. Tuy nhiên, Kevin Strootman phát biểu trước trận Liverpool vs Roma khẳng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X