Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque xác nhận có thể sẽ loại De Gea khỏi tuyển TBN

Thứ Tư 02/09/2015 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của tuyển Tây Ban Nha cho biết ông sẽ không thể để De Gea tham dự Euro 2016 diễn ra vào hè năm sau nếu anh tiếp tục phải ngồi dự bị ở Man United như hiện tại.

HLV Del Bosque xac nhan co the se loai De Gea khoi tuyen TBN hinh anh
De Gea đứng trước nguy cơ không được tham dự Euro 2016

Sau khi thi đấu tương đối hời hợt trong trận thua 0-2 của M.U trước PSG ở giải giao hữu ICC 2015 diễn ra trên đất Mĩ, thủ môn David de Gea đã phải nhận sự trừng phạt đến từ HLV Louis van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định không cho De Gea góp mặt trong những trận đấu chính thức từ đầu mùa đến giờ của Man United và thậm chí còn đày đọa cầu thủ người Tây Ban Nha xuống tập cùng đội U21 trong một vài thời điểm.

Những tưởng De Gea sẽ có thể thoát khỏi vũng lầy Old Trafford để đến với Real nhưng cuối cùng thương vụ chuyển nhượng giữa hai ông lớn của bóng đá thế giới trên đã bị đổ bể vào phút chót và như vậy thủ thành 24 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Man đỏ ở mùa giải năm nay. Như vậy, De Gea sẽ phải ở lại sân Old Trafford ít nhất là 3 tháng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa và khi đó anh sẽ có cơ hội chuyển tới Real.

Huyền thoại Liverpool hả hê vì M.U không thể bán De Gea
(Bongda24h.vn) - M.U đã chấp nhận bán thủ thành David de Gea cho Real Madrid, thế nhưng thương vụ này đổ bể vào những phút cuối cùng do những vấn đề liên quan...

Dù chưa ra sân bất kì trận đấu nào cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay nhưng De Gea vẫn được HLV Vicente del Bosque điền tên vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự hai trận đấu vòng loại Euro với Slovakia và Macedonia. Khi được hỏi về trường hợp của David de Gea, chiến lược gia 64 tuổi cho biết: “Cậu ấy cần phải thể hiện thái độ chuyên nghiệp và cố gắng hết sức để được đá chính nhiều hơn. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm được chơi bóng trở lại. Nếu cậu ấy chơi tốt, chúng tôi sẽ mang cậu ấy theo vào mùa hè năm sau. Còn nếu cậu ấy không được ra sân thường xuyên ở Man United, cơ hội để cậu ấy được chơi ở Euro 2016 là rất nhỏ.”

Có thể thấy Man đỏ đang rất cứng rắn trong thương vụ De Gea. Chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ không cho cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân trừ khi anh kí hợp đồng mới với CLB. De Gea nên thực sự cân nhắc gia hạn hợp đồng với đội bóng áo đỏ. Anh hoàn toàn có thể lấy người đồng hương Fernando Llorente làm một tấm gương để học tập. Tiền đạo 30 tuổi trước đây đã từng từ chối kí hợp đồng với Athletic Bilbao và tự ý đàm phán để chuyển sang thi đấu cho Juventus. Đội bóng đang thi đấu ở La Liga đã quyết định đày ải Llorente trên băng ghế dự bị và cho anh thi đấu ở đội trẻ trong vòng 1 năm. Kết quả là sau khi được trả tự do, “Vua sư tử” đã mất hẳn cảm giác chơi bóng cũng như khả năng săn bàn. Cuộc đời một cầu thủ cùng lắm chỉ thi đấu được 4 kì Euro hoặc World Cup, và nếu không kí hợp đồng với Quỷ đỏ, khả năng cao De Gea sẽ đánh mất kì Euro đầu tiên được thay Casillas bắt chính trong đội hình tuyển Tây Ban Nha.

Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X