Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque tạm hài lòng với chiến thắng nhẹ của TBN

Chủ Nhật 16/11/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nằm ngoài dự đoán, nhà ĐKVĐ châu Âu đã không mấy khó khăn có được chiến thắng trước "đội khách tép riu" Belarus song với HLV Vicente Del Bosque thì thắng lợi vừa rồi chỉ ở mức “tạm chấp nhận được”.

Tay Ban Nha thang de tren san nha
Tây Ban Nha thắng dễ trên sân nhà

Đêm qua, TBN đã có trận đấu tương đối nhàn nhã trước Belarus. Do không thể tập hợp lực lượng mạnh nhất vì nạn chấn thương, "Ngài râu kẽm" đã phải tung ra sân vài gương mặt dự bị nhưng bởi đối thủ quá yếu nên La Furia Roja vẫn có được thắng lợi 3-0 nhờ các pha lập công của Isco, Busquets và Pedro dù chỉ tung chưa đến 50% sức lực và sau khi vươn lên dẫn 2-0 chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút đầu hiệp 1, họ vừa đá vừa đi dạo

Do đó, với HLV Vicente Del Bosque thì kết quả cuối cùng không đáng bận tâm và trên thực tế, TBN vẫn cần cải thiện về nhiều mặt: “Nhìn chung, chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát trận đấu thành công và có được hai bàn thắng sớm ngay trong hiệp 1. Những cầu thủ mới như Isco thể hiện rất tự tin dù mới là lần thứ 5 anh ấy khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy TBN thiếu nhiều điều, và tôi sẽ nỗ lực cùng với các cầu thủ cải thiện những thiếu sót”.

Một điều đáng chú ý nữa trong trận đấu này khi có đến 2/3 bàn thắng TBN ghi được từ ngoài vòng cấm địa. Đây hứa hẹn là một giải pháp mới giúp "Những chú Bò tót" giải quyết trận đấu như chính thừa nhận của HLV Del Bosque: “TBN không thường xuyên ghi những bàn thắng từ ngoài vòng cấm bởi phong cách chơi bóng của chúng tôi hạn chế tối đa điều đó. Nhưng hai bàn thắng của Busquets và Isco đã có thấy đội tuyển sẵn sàng thay đổi để tìm ra những thứ vũ khí mới lợi hại hơn khiến các đối thủ bất ngờ!”.

Với ba điểm có được trước Belarus, TBNvững vàng ở vị trí thứ hai bảng C với 9 điểm, tạm xếp sau ĐT Slovakia (thắng Macedonia với tỉ số 2-0) với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt.

Thiên Bình - Theo Goal.com
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X