Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque sau trận hòa gây sốc: "Tây Ban Nha đã mất kiểm soát"

Thứ Bảy 23/03/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Vicente Del Bosque không giấu nổi sự thất vọng khi đội tuyển Tây Ban Nha có trận hòa gây sốc trước Phần Lan - đội bóng xếp bét bảng I.

Được thi đấu trên sân nhà lại chỉ phải đối mặt với Phần Lan - đội bóng đang đứng bét bảng I với chỉ một điểm. Hơn nữa dù thiếu vắng một số trụ cột như Casillas, Puyol, Xavi nhưng với dàn hảo thủ còn lại, ai cũng nghĩ là Tây Ban Nha sẽ dễ dàng vượt qua Phần Lan để làm tiền đề hướng tới trận "chung kết bảng I" với đội tuyển Pháp. Thế nhưng Phần Lan lại gây nên một bất ngờ lớn khi buộc La Roja phải chia điểm ngay trên sân nhà.

Del Bosque
HLV Del Bosque thừa nhận TBN đã mất kiểm soát trước Phần Lan

Trong ngày kỉ niệm lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia cũng như đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất gia nhập "CLB 100", Sergio Ramos đã ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha khi những nỗ lực của các đồng đội tuyến trên đều không đạt được hiệu quả. Nhưng sự chủ quan đã "giết chết" Tây Ban Nha khi từ một pha tấn công nhanh, Teemu Pukki đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Phần Lan.

Sau trận đấu, HLV Del Bosque thừa nhận Tây Ban Nha đã mất kiểm soát trước Phần Lan:" Thật khó tin đây là kết quả hòa khi chứng kiến những gì chúng tôi làm trong cả trận. Chúng tôi đã tổ chức đội hình tốt nhưng sự thật là toàn đội đã mất kiểm soát trong trận này. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là bàn thắng thứ hai không đến. Phần Lan đã khóa chặt mọi đường vào khung thành và điều bất ngờ đã xảy ra".

"Chúng tôi vẫn còn bốn trận đấu phía trước, và có bốn ngày để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Pháp" - HLV Del Bosque đưa ra lời nhận xét rất ngắn gọn khi được hỏi về kế hoạch cho trận đấu quan trọng quyết định ngôi đầu bảng I với ĐT Pháp:" Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X