Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tỏ ra không phục sau trận thua Barca

Thứ Năm 15/03/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Conte phát biểu sau trận thua Barca, ông cảm thấy không phục bởi Chelsea chơi rất tốt ở trận đấu này.

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn trên sân của Barca, họ dễ dàng nhận trận thua với tỷ số 0-3. Kết quả Barca vs Chelsea khiến thầy trò Conte chính thức dừng bước ở Champions League, họ đã nhường vé vào tứ kết cho Barca sau tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận. Thất bại này khiến đội bóng của nước Anh đứng trước một mùa giải thất bại.
Conte phat bieu sau tran Barca 3-0 Chelsea hinh anh

HLV phát biểu sau trận Bara vs Chelsea

Conte phát biểu sau trận thua Barca, ông cảm thấy không phục bởi Chelsea chơi rất tốt ở trận đấu này: “Nếu bạn theo dõi trọn vẹn trận đấu, bạn sẽ thấy rằng kết quả cuối cùng là không hề công bằng. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu, chúng tôi thậm chí còn dứt điểm gần gấp đôi đối thủ, Chelsea xứng đáng có một kết quả tốt hơn”.

“Barca đã gặp khá nhiều may mắn trong hai trận đấu ở vòng 1/8, ở lượt đi cột dọc đã hai lần giúp họ tránh khỏi những bàn thua, ở trận lượt về 2/3 bàn thắng mà họ có được không rõ ràng. Bóng đá là như vậy và bạn phải chấp nhận, chúng tôi xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”, HLV Conte phát biểu thêm.
Lionel Messi da ghi duoc 100 ban tai Champions League.

Conte phát biểu rằng Messi chính là người tạo ra sự khác biệt

Ông thầy người Italia cũng khẳng định Chelsea phải đứng dậy ngay lập tức: “Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở đấu trường quốc nội, toàn đội phải đứng dậy ngay lập tức. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ có trận gặp Leicester ở FA Cup, chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho trận đấu này, sau đó là những trận đấu quyết định ở Premier League. Chelsea muốn vô địch FA Cup và vào Top 4 Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ quyết tâm để hoàn thành mục tiêu này”.

Marcos Alonso nói về trận thua trước Barca, anh cho rằng Chelsea để lọt lưới quá dễ dàng, trong khi đó Conte phát biểu thì lại khen ngợi Messi: “Chúng tôi phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm trở lại đây, một cầu thủ có thể ghi trung bình 60 bàn/mùa. Messi đã tạo ra sự khác biệt trên sân Camp Nou, chúng tôi biết rõ sự nguy hiểm của cậu ấy nhưng không thể ngăn cản”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X