Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn Italia “làm gỏi” Bồ Đào Nha

Thứ Ba 16/06/2015 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Italia, Conte quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha trong trận giao hữu quốc tế.

ĐT Italia vs Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế vào sáng sớm mai. Trước trận giao hữu, Bồ Đào Nha đã có chiến thắng 3-2 trước Armenia ở vòng loại EURO 2016, Ronaldo là người hùng của trận đấu khi lập một cú hattrick.

Mặc dù vậy, phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Conte của đội tuyển Italia tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà và khẳng định Bồ Đào Nha không phải là đội bóng phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo, cầu thủ sẽ không thi đấu ở trận giao hữu này.

HLV Conte muon Italia lam goi Bo Dao Nha hinh anh
HLV Conte muốn đánh bại Bồ Đào Nha

“Không có một đội bóng nào phụ thuộc vào duy nhất một cầu thủ ngay cả khi cầu thủ đó là Ronaldo, người là một hiện tượng của làng bóng đá. Bồ Đào Nha vẫn còn những cầu thủ lớn khác nên nó sẽ là những thử nghiệm thú vị đối với chúng tôi” – HLV Conte cho biết.

“Tôi ghét sự thất bại. Tôi không thấy có sự khác biệt nào giữa trận giao hữu với chính thức. Tôi muốn giành chiến thắng và tôi muốn các cầu thủ của mình cũng muốn cảm thấy được điều này” – chiến lược gia người Italia nói thêm.

Italia có thành tích đối đầu rất tốt với Bồ Đào Nha. Thống kê cho thấy, ở 5 lần gặp nhau gần nhất, Selecao thua cả 5 khi đối đầu với Azzurri, nên HLV Conte có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo cho đội nhà.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Italia vs Bồ Đào Nha diễn ra vào lúc 1h30 ngày 17/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X