Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti: "Lịch thi đấu của Man City khắc nghiệt hơn Real Madrid"

Thứ Hai 01/04/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về đối thủ sắp tới ở Champions League - Man City, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid có đôi chút lợi thế về mặt lịch thi đấu.

HLV Ancelotti chia sẻ về Man City

Real Madrid vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Athletic Bilbao để tiến thêm một bước tới chức vô địch La Liga. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang chạy đà thuận lợi và sẵn sàng cho trận đấu với Man City ở Champions League vào giữa tháng này.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới, Carletto cho biết Man City gặp đôi chút bất lợi vì lịch thi đấu dày đặc. Real sẽ có tới 9 ngày nghỉ trước khi chạm trán Man City. Ngược trở lại, đội bóng của Pep Guardiola sẽ đối đầu Aston Villa và Crystal Palace trong hai ngày 4/4 và 6/4 trước ngày đối đầu Los Blancos.

Cụ thể, HLV của Real chia sẻ: "Man City gặp nhiều khó khăn hơn với lịch thi đấu của mình. Nhưng bóng đá hiện đại là vậy. Đúng là Real Madrid có đôi chút lợi thế, nhưng tôi không nghĩ chừng ấy thuận lợi sẽ tác động lên kết quả của trận đấu.

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti nhận xét về lịch thi đấu của Real Madrid và Man City

Chúng tôi có thời gian để chuẩn bị cũng như thi đấu tốt ở cuộc so tài với Man City. Hôm nay, Real kiểm soát trận đấu tốt. Nhưng kể cả khi không cần đá quá nhiệt, Real Madrid cũng vẫn sẽ thi đấu ở sự quyết tâm cao nhất. Các cầu thủ cần đá nhiệt hơn nữa.

Tôi biết rất rõ Man City, hôm nay tôi đã theo dõi trận đấu của họ. Chúng tôi sẽ phân tích xem mình cần làm những gì. Cuộc so tài tới giữa hai đội chắc chắn sẽ rất căng thẳng và Real cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Việc được nghỉ một tuần trước ngày đối đầu Man City có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Những cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG có thể được nghỉ ngơi. Đó là khoảng nghỉ vừa đủ để cả đội hướng tới trận đấu với Man City."

Cũng trong buổi họp báo, HLV người Italia cho biết một số cầu thủ của ông có dấu hiệu mệt mỏi sau đợt hội quân ĐTQG. Trong đó có Bellingham và Fede Valverde.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X