Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers “nể phục" tài năng của Ronaldo và Bale

Thứ Hai 20/10/2014 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, HLV Brendan Rodgers khâm phục tài năng của Ronaldo và Bale, hai ngôi sao sáng giá nhất của Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Ngày 23/10 tới, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà Anfield để tiếp đón Real Madrid ở lượt trận thứ 3 của bảng B, vòng bảng Champions League mùa giải 2014-2015. Dù còn 3 ngày nữa trận “đại chiến” của bảng B mới diễn ra nhưng HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã sớm dành những lời khen ngợi cho Ronaldo và Bale.

Theo HLV người Bắc Ireland, Ronaldo và Bale là hai cầu thủ tuyệt vời và đều có thể định đoạt được trận đấu. Vì vậy, ông khâm phục với tài năng của 2 siêu sao của đội chủ sân Bernabeu.
 

Ronaldo bắt đầu cảm thấy áp lực từ Bale
Bale và Ronaldo được HLV Brendan Rodgers khen ngợi hết lời

“Real Madrid sở hữu nhiều cầu thủ tài năng ở khắp các tuyến, họ đều là những cầu thủ có kỹ thuật để xử lý bóng ở khoảng không gian nhỏ và khi có khoảng trống không ai có thể thi đấu tốt hơn họ trong những pha bóng tấn công. Bởi vì, trong đội hình của họ có Ronaldo và Bale, hai cầu thủ giống như những vận động viên Olympic ở cự ly chạy 100m vậy.” - HLV Brendan Rodgers đánh giá.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, trong vài năm qua cậu ấy đã có những tiến bộ vượt bậc để trở thành một cầu thủ ghi bàn hàng đầu và đáng kinh ngạc.” - HLV Brendan Rodgers khen ngợi Ronaldo.

“Tất nhiên, cậu ấy là một cầu thủ mà bạn phải tập trung kèm cặp nhưng Real là một tập thể đáng kinh ngạc, họ vẫn còn những Luka Modric, Toni Kroos, những cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời, có khả năng chuyền bóng ngắn và dài rất chuẩn xác.” - HLV Brendan Rodgers cho rằng Liverpool không những phải để mắt tới Real mà còn phải chú ý đến những vệ tinh xung quanh CR7.

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 2 của bảng B với 3 điểm sau 2 lượt đấu. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã bất ngờ để thua Basel và mất lợi thế trong việc giành tấm vé vào chơi ở vòng 2. Vì vậy, nếu muốn tự định đoạt số phận của mình ở bảng đấu này, Liverpool không được phép thua Real Madrid bằng không, The Kop sẽ phải trả giá đắt./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X