Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng về sự trở lại của Ronaldo

Thứ Sáu 30/09/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bồ Đào Nha sẽ đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo trong đợt tập trung đầu tháng 10 và HLV Fernando Santos của họ mới đưa ra ý kiến về việc này.


Còn nhớ ở trận chung kết Euro 2016 với Pháp, Cristiano Ronaldo đã bị đau sau pha va chạm với tiền vệ Dimitri Payet. Dù đã rất cố gắng thi đấu tiếp cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha song rốt cục ngôi sao của Real Madrid vẫn phải rời sân ngay nửa đầu hiệp 1. Thật may là khi không có Ronaldo trên sân, đoàn quân của HLV Fernando Santos vẫn chiến đấu kiên cường và rồi vượt qua chủ nhà Pháp với bàn thắng duy nhất của Eder trong hiệp phụ.

HLV Bo Dao Nha len tieng ve su tro lai cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo chuẩn bị tái xuất tại Bồ Đào Nha sau chấn thương

Tuy nhiên, ngay sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch tại Euro 2016, Ronaldo đã phải đón nhận tin không vui khi các bác sĩ thông báo anh chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng. Bên cạnh bỏ lỡ những trận đầu tiên của Real đầu mùa mới, CR7 cũng không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha tập trung và thi đấu vào đầu tháng 9 vừa qua.

Khi không có Ronaldo, họ dù đã đại thắng 5-0 trước Gibraltar trong một trận giao hữu nhưng lại thất thủ 0-2 trước Thụy Sĩ ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với Thụy Sĩ. Tin mừng cho người hâm mộ Bồ Đào Nha là Ronaldo hiện đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã có tên trong danh sách lên tuyển mới nhất của HLV Santos. Và kiến trúc sư trong chiến thắng của A Selecao tại Euro 2016 mới lên tiếng với quyết định này.

“Bồ Đào Nha sẽ mạnh hơn khi có Cristiano Ronaldo”, Santos nói. “Nói là mạnh hơn chủ yếu là bởi các cầu thủ khác sẽ dành nhiều thời gian, chăm chỉ tập luyện nhiều hơn. Đã có một số vấn đề tồn tại ở trận đầu tiên vòng loại với Thụy Sĩ.”

HLV Bo Dao Nha len tieng ve su tro lai cua Ronaldo hinh anh 2
HLV Santos tin sự xuất hiện của Ronaldo sẽ mang lại hiệu ứng tích cực

Trong 24 cái tên lên tuyển Bồ Đào Nha lần này, ngoài phần lớn là những cựu binh đã đăng quang trên đất Pháp mùa hè vừa qua, còn có thêm làn gió mới Gelson Martins của Sporting Lisbon, người đã chơi rất hay khi đụng  Real Madrid của Ronaldo cách đây không lâu tại Champions League. Sắp tới, Bồ Đào Nha sẽ lần lượt gặp hai đội bóng yếu là Andorra và Quần đảo Faroe lần lượt vào các ngày 8 và 11 tháng 10 tới.

Danh sách chi tiết 24 cầu thủ lên ĐT Bồ Đào Nha đợt này:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Marafona (Braga), Rui Patricio (Sporting).

Hậu vệ: Bruno Alves (Cagliari), Antunes (Dynamo Kiev), Joao Cancelo (Valencia), Jose Fonte (Southampton), Raphael Guerreiro (Dortmund), Pepe (Real Madrid), Cedric Soares (Southampton).

Tiền vệ: Tiền vệ: William Carvalho (Sporting), Andre Gomes (Barcelona), Joao Mario (Inter), Joao Moutinho (Monaco), Danilo Pereira (Porto), Renato Sanches (Bayern Munich), Adrien Silva (Sporting).

Tiền đạo: Eder (Lille), Gelson Martins (Sporting), Nani (Valencia), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Andre Silva (Porto), Bernardo Silva (Monaco), Ricardo Quaresma (Besiktas).


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X