Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blind cân nhắc từ chức sau trận thua sốc của ĐT Hà Lan

Chủ Nhật 26/03/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danny Blind cho biết ông đang suy nghĩ về việc có nên tiếp tục đảm nhận cương vị HLV ĐT Hà Lan sau trận thua sốc 0-2 trước Bulgaria hay không.


Sau khi giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014 dưới thời Louis van Gaal, ĐT Hà Lan đã có sự sa sút trầm trọng và không thể giành quyền dự VCK Euro 2016 tại Pháp. Nhưng chưa dừng lại ở đó, đội bóng có biệt danh “Cơn lốc da cam” dưới sự dẫn dắt của HLV Danny Blind l
ại đang có nguy cơ tiếp tục lỡ hẹn với World Cup 2018 tại Nga mùa hè sang năm.

HLV Blind can nhac tu chuc sau tran thua soc cua DT Ha Lan hinh anh
HLV Blind cảm thấy xấu hổ sau trận thua Bulgaria

Rạng sáng nay (26/3), Hà Lan của HLV Blind đã thất thủ 0-2 trên sân Bulgaria một cách đầy bất ngờ. Ở đó, người thuyền trưởng của họ đã mắc những sai lầm về chiến thuật và nhân sự đặc biệt là việc sử dụng trung vệ mới 17 tuổi Matthijs de Ligt, người đã gặp vấn đề về tâm lý, mắc lỗi lớn trong cả 2 bàn thua mà Hà Lan phải nhận trên sân Vasil Levski.

Trắng tay rời Bulgaria, thầy trò HLV Blind hiện đã tụt xuống thứ 4 bảng A vòng loại World Cup 2018 với 6 điểm kém hơn ngôi đầu giành vé trực tiếp của Pháp và 3 điểm kém hơn vị trí thứ 2 được dự loạt play-off của Thụy Điển. Chiến lược gia 55 tuổi thừa nhận vào lúc này ông đã bắt đầu xem xét tương lai của mình tại ĐT Hà Lan.

“Tôi tự trách bản thân mình. Tình hình không thể tiếp tục như thế này. Cần phải có những thay đổi”, Blind nói với đài truyền hình NOS. “Tôi cần phải suy nghĩ về tương lai của mình, tôi không đánh đổ trách nhiệm. Tôi rất thất vọng đặc biệt là khi đã đặt mục tiêu tốt hơn ở trận đấu này. Tôi sẽ phải tự soi lại mình trước gương.”

Về việc xếp cầu thủ mới 17 tuổi De Ligt đá chính trước Bulgaria, HLV Blind cho rằng lý do là bởi ông đã mất đi nhiều trung vệ khác do chấn thương. Nhưng thực tế là ở 4 trận trước đó, ĐT Hà Lan cũng đều không thể giữ sạch lưới và sau 5 trận đã qua đã phải chịu 6 bàn thua, gấp đôi so với hai đội dẫn đầu là Thụy Điển và Pháp.

Robben dùng từ thảm họa để nói về thất bại của Hà Lan
Tiền vệ Arjen Robben tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Hà Lan để thua Bulgaria với tỉ số 0-2 tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X