Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern tiết lộ lý do hủy diệt Besiktas

Thứ Tư 21/02/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bayern Munich 5-0 Besiktas, HLV Jupp Heynckes của đội chủ nhà khẳng định chính việc đá thiếu người là lý do khiến đội khách nhận trận thảm bại.

Bayern Munich đặt mục tiêu rất cao trong trận đấu với Besiktas, họ sớm có lợi thế khi trung vệ Vida phạm lỗi với Lewandowski và bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 16. Dù chơi hơn người từ khá sớm nhưng phải đến phút 43 Thomas Muller mới mở tỉ số cho đội chủ nhà. Nhưng cũng kể từ đây, Besiktas hoàn toàn vỡ vụn trước sức ép của Hùm xám xứ Bavaria. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Bayern dồn ép và có thêm 4 bàn thắng. Với chiến thắng 5-0 ở lượt đi, “Hùm xám” coi như đã đặt một chân vào tứ kết.
HLV Bayern noi gi sau tran Bayern Munich 5-0 Besiktas hinh anh
Bayern Munich đánh bại Besiktas 5-0
Sau trận Bayern Munich 5-0 Besiktas, HLV Jupp Heynckes của đội chủ nhà khẳng định chính việc đá thiếu người là lý do khiến đội khách nhận trận thảm bại: “Ở Champions League, rất khó để đội bóng nào chơi với 10 người mà vẫn có kết quả tốt. Chúng tôi đã chơi hoàn toàn khác nhau ở hai hiệp đấu. Trong 45 phút đầu tiên chúng tôi chỉ có 1 bàn, nhưng sang hiệp 2 đội bóng đã ghi thêm 4 bàn. Chính việc chơi thiếu người từ khá sớm là lý do khiến Besiktas không thể chống đỡ những pha lên bóng của chúng tôi”.
Những thống kê ấn tượng trận Bayern Munich 5-0 Besiktas
Bayern Munich đã không mấy khó khăn để đánh bại Besiktas với tỉ số cách biệt, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng trận Bayern Munich 5-0 Besiktas.
“Tôi vẫn tin rằng Besiktas là một đội bóng tốt, với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu. Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cách biệt 5 bàn là khá lớn, nhưng chúng tôi vẫn cần chơi tập trung ở trận lượt về, các cầu thủ không được cho thấy những dấu hiệu chủ quan. Ở Champions League những bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra, và chúng tôi không thể để Besiktas làm điều đó”, HLV Heynckes tiếp tục.
HLV Bayern noi gi sau tran Bayern Munich 5-0 Besiktas hinh anh 2
Jupp Heynckes nói về trận đấu với Besiktas
Bên kia chiến tuyến, HLV Senol Gunes của Besiktas buồn bã cho biết: "Bây giờ chúng tôi sẽ trở lại giải đấu quốc nội, thật khó để có thể ngược dòng khi thất bại với tỉ số 0-5 ở lượt đi. Chúng tôi đã chơi tốt ở những phút đầu tiên, nhưng rõ ràng việc thi đấu thiếu người khiến Besiktas không thể làm gì hơn. Bayern là đội bóng mạnh, với những gì đã trình diễn họ xứng đáng giành chiến thắng”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X