Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona ái ngại song sát H&M

Thứ Ba 12/12/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde hết sức dè chừng bộ đôi tấn công Eden Hazard và Alvaro Morata trong hai trận thư hùng Chelsea vs Barca ở vòng 1/8 Champions League 2017/18.

Chelsea chấp nhận cửa tử vì không có nhiều sự lựa chọn đã đành, chính Barcelona mới thực sự xui xẻo khi vớ ngay đội nhì bảng “xương xẩu” nhất mà họ có thể đụng độ, xét trên mối duyên nợ chồng chất hay tính kỵ giơ với đội bóng thủ đô London.

Hazard Morata
Hazard và Morata sẽ là những niềm hy vọng hàng đầu của Chelsea nếu muốn đánh bại Barcelona 

Tất nhiên là người Catalan không hoàn toàn mãn nguyện với lá thăm này. Thừa nhận khó khăn của HLV Ernesto Valverde trong phát biểu cảm nghĩ về cặp Chelsea vs Barca: “Một cặp đấu hấp dẫn và đỉnh cao của bóng đá, đương nhiên cũng là thử thách cực đại dành cho chúng tôi khi nhìn vào tầm cỡ của đối thủ. Chelsea chính là đương kim vô địch Premier League cơ mà.”

“Tôi tin điểm mạnh của họ sẽ được tận dụng tối đa để có thể đánh bại chúng tôi, đó là ưu thế về thể hình và thể lực, cùng với đó là hàng loạt những đấu pháp chiến thuật chặt chẽ. Trên hết, Chelsea đang sở hữu hai trong số những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất. Cả Eden Hazard và Alvaro Morata đều sở hữu nền tảng kỹ thuật và tốc độ cực tốt, chưa kể mối liên kết ăn ý giữa hai người bọn họ.”

Chelsea và Barcelona đã gặp nhau tổng cộng 12 lần ở Champions League và ưu thế tạm nghiêng về đại diện xứ sương mù với 4 thắng, 5 hòa và 3 thua. Chelsea sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 20/2/2018, trước khi hành quân đến Camp Nou cho trận lượt về quyết định vào ngày 18/3/2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X