Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca tự tin đấu mọi đối thủ ở vòng knock-out Champions League

Thứ Tư 06/12/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau thắng lợi 2-0 trước Sporting Lisbon ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League, HLV trưởng CLB Barcelona Valverde đã tỏ ra tự tin trước lễ bốc thăm vòng 1/8 tới đây.

                   

CLB Barcelona hoàn tất vòng đấu bảng với thành tích bất bại sau 4 chiến thắng và hai trận hòa. Ở trận đấu cuối cùng vừa mới kết thúc, họ đánh bại Sporting trên sân nhà Nou Camp với tỷ số 2-0 sau pha mở tỷ số của tiền vệ Paco Alcácer trước khi hậu vệ đội khách có pha đá phản lưới ở phút bù giờ hiệp 2.

HLV Barca tu tin dau moi doi thu o vong knock-out Champions League hinh anh
HLV Valverde tự tin trước kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 

Kết quả này giúp Barca đi tiếp với vị trí nhất bảng D. Tuy nhiên ở vòng đấu knock-out sắp tới, họ có nguy cơ gặp một trong số các đội nhì bảng rất mạnh là Chelsea, Bayern Munich. Tuy nhiên vị thuyền trưởng Blaugrana lại không hề tỏ ra lo ngại về điều này.

Phát biểu sau trận, HLV Valverde cho hay: "Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở lễ bốc thăm sắp tới. Nhưng Barca sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ".

Nói về 90 phút vừa qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Sporting Lisbon tới đây với mục tiêu 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Họ sẵn sàng đánh bại chúng tôi nếu có cơ hội. Chiến thuật của Barca là kiểm soát trận đấu và tìm kiếm những cơ hội. Điều này cũng sẽ khiến đối phương không thể tấn công chúng tôi. Hôm nay các cầu thủ của tôi đã làm tốt dù có lúc họ chơi chưa thực sự hay".

HLV HLV Valverde cũng dành lời khen cho trung vệ Thomas Vermaelen and Sergio Busquets, những người đã thi đấu tốt ở hàng phòng ngự. "Tôi thấy Vermaelen đá khá tốt. Cậu ấy tranh chấp tốt và mạnh mẽ trong các pha không chiến. Busquets thì thi đấu khá ấn tượng ở vị trí trung vệ. Đó là một giải pháp cho Barca nếu có thêm vấn đề ở vị trí này".

Barca đang gặp thách thức khi bộ đôi trung vệ trụ cột Samuel Umtiti và Javier Mascherano đều không thể thi đấu vì chấn thương. Họ lại sắp bước vào trận El Clasico lượt đi với Real vào ngày 23/12 tới. Do đó, thầy trò Valverde đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức lần này.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X