Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: "Chúng tôi có thể đánh gục Juventus như đã làm trước PSG"

Thứ Tư 12/04/2017 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Juventus 3-0 Barca, HLV Luis Enrique khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ quyết tâm thêm một lần nữa tạo ra một cơn địa chấn.

 

Những lá thăm may rủi đã đưa Juventus gặp lại Barca. Đây là trận đấu tái hiện cuộc đụng độ ở chung kết Champions League 2014/15. Cách đây 2 năm đội bóng thành Turin đã thua 1-3 tại Đức và họ rất muốn phục thù. Rạng sáng nay, trận lượt đi vòng tứ kết đã diễn ra trên sân của Juventus. Dù để đối thủ áp đảo về tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng đội chủ nhà lại tận dụng cơ hội tốt hơn hẳn. Đội bóng của Italia dứt điểm 14 lần, 8 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Barca dứt điểm 16, trúng đích 4 và không ghi được bàn nào.
HLV Enrique noi gi sau tran Juventus 3-0 Barca hinh anh
Barca thua 0-3 trước Juventus
Như vậy là sau cú sốc khi để thua 0-4 trên sân của PSG ở vòng 1/8, Barca lại gây bất ngờ khi thất thủ 0-3 trên sân của Juventus. Hàng thủ của đội bóng thành Turin chắc chắn hơn đại diện nước Pháp rất nhiều, vậy nên cơ hội ngược dòng của đội chủ sân Nou Camp là rất khó khăn. Song HLV Enrique vẫn tỏ ra khá lạc quan. Sau trận Juventus 3-0 Barca, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ quyết tâm thêm một lần nữa tạo ra một cơn địa chấn.
Juventus hạ Barca: Khi Sandro và Alves lên thần
Trận Juventus 3-0 Barca, bộ đôi hậu vệ cánh của đội chủ nhà là Dani Alves và Alex Sandro đã có một trận đấu ấn tượng.
Trước báo giới ông chia sẻ: “Chúng tôi đã có 2 cơ hội rất tốt để ghi bàn trong hiệp 1 nhưng lại không thể tận dụng được. Sang hiệp 2, đội bóng tiếp tục có thêm những cơ hội nhưng tiếp tục bỏ lỡ đáng tiếc. Tất nhiên là tôi không hài lòng với những gì hàng công thể hiện. Trận đấu này giống như một cơn ác mộng vậy. Chúng tôi tiếp tục lâm vào thế khó, những gì xảy ra trước Juventus tương tự như thất bại trước PSG. Tôi sẽ nhận trách nhiệm về thất bại này. Song tôi là người lạc quan và tôi muốn toàn đội tiếp tục tạo ra thêm một cơn địa chấn. Nếu chơi tốt ở trận lượt về, Barca hoàn toàn có thể giữ sạch lưới và ghi 4 bàn vào lưới đối thủ”.
HLV Enrique noi gi sau tran Juventus 3-0 Barca hinh anh 2
HLV Enrique tin rằng Barca có thể tạo thêm một cơn địa chấn
Trong khi đó hậu vệ Iniesta cũng tin vào một cuộc lật đổ ở trận lượt về: “Thất bại 0-3 trước Juventus rõ ràng khiến chúng tôi không thể hài lòng. Cơ hội đi tiếp của Barca đã bị thu hẹp lại. Nhưng các đồng đội cần tiếp tục chiến đấu khi cơ hội vẫn còn. Chúng tôi có thể đi tiếp khi thua 0-4 trước PSG, bởi vậy Barca hoàn toàn có thể tạo ra một cú sốc tương tự trước Juventus”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X