Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico nhận thua tâm phục khẩu phục Chelsea

Thứ Năm 28/09/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone khẳng định chiến thắng của các vị khách nước Anh hoàn toàn xứng đáng trên mọi phương diện, từ chiến thuật, kỹ thuật đến thể chất.

Không có được những tỷ số hoành tráng như các đồng hương Man Utd, Man City hay Tottenham, vậy nhưng chiến thắng của Chelsea mới ấn tượng hơn cả khi ĐKVĐ nước Anh lội ngược dòng trước một ông lớn siêu thủ như Atletico Madrid ngay trên đất khách. 3 điểm thuyết phục rời Wanda Metropolitano thuyết phục đến nỗi nhận được sự công nhận của kẻ chiến bại.

HLV Atletico nhan thua tam phuc khau phuc Chelsea hinh anh
HLV Diego Simeone nhận thua tâm phục khẩu phục trận Atletico 1-2 Chelsea

Đích thân HLV Diego Simeone đã nhận thua tâm phục khẩu phục sau trận Atletico 1-2 Chelsea: “Họ đơn giản là những người chơi tốt hơn và chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng. Chelsea đã chứng tỏ vị thế của một đội bóng lớn khi đánh bại chúng tôi toàn diện mọi mặt, cả chiến thuật, kỹ thuật và thể chất.”

“Bản thân các cầu thủ của tôi cũng có một trận đấu không thể gọi là tệ, tuy nhiên Chelsea đã có màn trình diễn vượt trội hơn hẳn. Có lẽ mọi thứ đã khác hơn nếu Saul tận dụng cơ hội cuối hiệp một để nâng tỷ số lên 2-0 khi đó, nhưng tôi khó có thể mãi đổ lỗi cho tình huống bỏ lỡ đó. Trong thời gian bù giờ, Chelsea thậm chí quyết tâm hơn hẳn thái độ cầu hòa của chúng tôi và họ đã thành công.”

Thất bại trước Chelsea đẩy Atletico Madrid vào thế khó trong bảng đấu Champions League của mình khi mới chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận. Dường như, thầy trò Simeone sẽ phải cạnh tranh vị trí nhì bảng với AS Roma, đội bóng nước Ý đã bất phân thắng bại với họ trong ngày ra quân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X