Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AS Roma mạnh miệng trước đại chiến với Barcelona

Thứ Ba 24/11/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Rudi Garcia đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận Barcelona vs AS Roma thuộc khuôn khổ bảng E Champions League 2015-2016.

HLV AS Roma manh mieng truoc dai chien voi Barcelona hinh anh
Rudi Garcia tự tin trước trận gặp Barcelona

Sau khi chứng kiến trận El Clasico thứ 263, rất nhiều ý kiến chuyên gia đều có chung quan điểm rằng Barcelona đang là một cỗ máy gần như hoàn hảo và bất khả chiến bại ở thời điểm hiện tại. Sự vắng mặt của Messi vì chấn thương đã bất ngờ khiến Blaugrana thi đấu gắn kết lạ thường và đặc biệt Neymar đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thậm chí, không có Messi, Barca vẫn không có đối thủ ở La Liga và thậm chí là cả châu Âu.

Tuy nhiên, HLV Rudi Garcia lại không suy nghĩ như vậy. Phát biểu trước trận Barcelona vs AS Roma, nhà cầm quân người Pháp nói: “Với bóng đá, chơi đẹp không đồng nghĩa với việc giành chiến thắng. Tôi không tin Barcelona là đội bóng bất khả chiến bại. Nếu chúng ta không có niềm tin thì điều này rất nguy hiểm. Chúng ta cần phải biết nắm lấy cơ hội, thi đấu chăm chỉ hơn bình thường. Tôi biết rằng, họ sẽ kiểm soát bóng phần lớn thời gian nhưng đây không phải là vấn đề. Nếu như thi đấu đoàn kết và chắt chiu cơ hội, Roma hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả có lợi.

Barcelona vs AS Roma (2h45 ngày 25/11): Không thể ngăn cản
(Bongda24h.vn) – Trận đại thắng trước đại kình địch Real Madrid vừa qua đang khiến cho xứ Catalonia được phen mở hội linh đình. Trong bối cảnh này, xem ra một...

Trái hẳn với Rudi Garcia, HLV Luis Enrique của Barca lại tỏ ra đầy khiêm tốn: “Chúng tôi xem trận đấu ngày hôm nay là cơ hội tốt để sớm giành vé vào vòng 1/8. Tôi hy vọng, các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn so với trận gặp Real Madrid mới đây. Tôi không thể mang chiến thắng này so sánh với trận thắng 6-2 của đội nhà trước đó (Barca thắng Real 6-2 trên sân Bernabeu năm 2009) nhưng rõ ràng chúng ta cần phải không ngừng cải thiện thành tích. Tôi mong rằng đây sẽ là một trận đấu cởi mở để giúp chúng tôi hướng tới một kết quả tốt. Nếu không có gì thay đổi Messi sẽ ra sân, bởi đơn giản tất cả chúng ta đều được muốn chứng kiến cậu ấy thi đấu.

Với quá nhiều lợi thế, sẽ không khó để Barca đánh bại AS Roma để qua đó sớm giành vé vào vòng 1/8 trước một vòng đấu. Trong khi đó, đại diện của Italia cần phải nỗ lực hết mình nếu như không muốn sớm dừng cuộc chơi. Hiện tại, AS Roma mới chỉ giành được 5 điểm sau 4 lượt trận và tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 bảng E, hơn Leverkusen 1.


Xem trực tiếp Barca vs AS Roma

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X