Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger nói gì sau trận thua bạc nhược trước Dinamo Zagreb?

Thứ Năm 17/09/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Ovidiu Hategan, đồng thời bảo vệ cậu học trò cưng Olivier Giroud dù cầu thủ 28 tuổi có trận đấu không mấy thành công.

HLV Arsene Wenger noi gi sau tran thua bac nhuoc truoc Dinamo Zagreb hinh anh
Arsenal đã phải đón nhận một kết quả không tốt trong trận đầu ra quân ở Champions League

HLV Arsene Wenger

đã có tới 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận đấu Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal hôm nay và ông đã thua trong canh bạc này. Điều đó đến như một điều tất yếu bởi khả năng phòng thủ của Mikel Arteta là quá kém và các đồng đội khó lòng có thể gồng gánh được những yếu kém của người đội trưởng mang áo số 8. Chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra khá thất vọng trước trận thua sốc đêm qua nhưng cũng không quên chỉ trích trọng tài chính.

“Trận thua này thật khó chấp nhận bởi chúng tôi cầm được nhiều bóng hơn và tạo ra những cơ hội từ rất sớm. Chúng tôi đã không may trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi tin chắc rằng bàn thắng đầu tiên của họ là một tình huống việt vị, sau đó việc rút thẻ đỏ là một quyết định quá nặng tay. Chúng tôi cũng phải tự trách mình vì để thủng lưới bàn thua thứ hai vì đó là tình huống định đoạt số phận trận đấu. Ngoài tình huống đó, chúng tôi cầm bóng khá tốt dù phải thi đấu chỉ với 10 người. Dinamo đã phòng ngự tốt nhưng tôi cảm thấy rằng trọng tài phải rút thẻ trong một vài tình huống mà họ phạm lỗi với chúng tôi, đặc biệt là những tình huống ngăn chặn chúng tôi phản công. Hôm nay tôi bóng đã không thi đấu với phong độ tốt nhất nhưng tôi nghĩ các trọng tài cũng không có một ngày làm việc hiệu quả.”

Những điểm nhấn trong trận thua sốc của Arsenal trước Dinamo Zagreb
(Bongda24h.vn) – Pháo thủ đã phải đón nhận trận thua nghiệt ngã trên sân Maksimir trước đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng, Dinamo Zagreb. Thất bại không...

Nhà cầm quân 65 tuổi cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Olivier Giroud sau khi anh này phải nhận thẻ đỏ khiến cho tinh thần chiến đấu của toàn đội bị sụt giảm nghiêm trọng và không thể giành chiến thắng. “Thẻ vàng đầu tiên là lỗi của Giroud vì cậu ấy đã phản ứng hơi quá với quyết định của trọng tài. Còn trong tình huống Giroud phải nhận thẻ vàng thứ hai, cậu ấy đã không may khi chạm vào người của cầu thủ đội bạn. Tôi thật không hiểu nổi với quyết định của trọng tài. Tôi không nghĩ là Giroud nhìn thấy cầu thủ đối phương. Đó chỉ là một tình huống va chạm không cố ý của Giroud thôi. Tôi không nghĩ Giroud xứng đáng phải nhận thẻ vàng vì cậu ấy thực sự không cố ý. Nếu trọng tài rút thẻ vàng trong tình huống đó thì đáng lẽ hôm nay ông ấy đã phải rút thẻ nhiều hơn rồi.” – chiến lược gia người Pháp trả lời họp báo sau trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal.

Đoàn quân của “Giáo sư” sẽ có hai trận derby trên sân khách liên tiếp trong những ngày tới và đây đều là những trận đấu vô cùng khó khăn. Cuối tuần này, đội bóng áo đỏ trắng sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge để chiến đấu với một đội bóng đang cực kì khát điểm là Chelsea. Giữa tuần sau, họ sẽ tiếp tục phải làm khách trên sân White Hart Lane của đối thủ khó chịu không kém là Tottenham trong khuôn khổ giải Capital One Cup. Dù gặp phải thất bại trong ngày đầu ra quân ở Champions League nhưng thất bại đó không mấy ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp vào vòng trong của Pháo thủ. Dồn sức cho hai trận đấu khó khăn sắp tới là bước đi khôn ngoan hơn của HLV Wenger và nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ có được những kết quả tốt trong hai trận derby rực lửa tiếp theo.

Video tổng hợp: Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal (Bảng F Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X