Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng lý giải về trận thua sốc của Real

Thứ Tư 06/05/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Juventus 2-1 Real, HLV Ancelotti đã lên tiếng lý giải về trận thua đầy bất ngờ của Kền kền trắng.

HLV Ancelotti noi gi sau tran thua soc Juventus 2-1 Real hinh anh
Thầy trò HLV Ancelotti đã có một trận đấu tệ hại trên sân Juventus Arena

Đêm qua, vòng bán kết Champions League 2014/2015 đã chính thức khai màn và ngay lập tức người hâm mộ đã được chứng kiến bất ngờ với trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng rõ ràng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn và thầy trò HLV  Carlo Ancelotti cũng nhắm tới ít nhất là một trận hòa trong chuyến làm khách trên đất Ý. Thế nhưng 2 bàn thắng của “người cũ” Alvaro Morata và Carlos Tevez đã nhấn chìm Kền kền trắng ngay tại Juventus Arena và đội khách chỉ có thể gỡ gạc lại chút lợi thế với bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Carlo Ancelotti đã ngay lập tức lên tiếng lý giải về kết quả gây sốc cho người hâm mộ này: “Đáng ra trận đấu đã có thể có lợi hơn cho chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu tuy nhiên lại thiếu may mắn vì đáng ra chúng tôi đã có thể nâng tỷ số lên 2-1 thay vì phải nhận thêm bàn thua. Điều này dĩ nhiên khiến chúng tôi không vui nhưng chúng tôi vẫn tự tin về việc trở lại đúng lúc. Đồng thời, chúng tôi cũng đánh mất sự kiên nhẫn nữa. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không thật sự tốt, và việc để lộ ra khoảng trống lớn giữa các tuyến đã khiến chúng tôi phải trả giá. Sau đó chúng tôi đã chơi tốt hơn và cố gắng lấy lại những gì đã mất nhưng không thể.”

Trong trận đấu hôm qua, Real đã nhập cuộc không tốt và sớm để Morata chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 8, và khiến Kền kền trắng sớm bị đặt vào thế bám đuổi. Tuy nhiên họ cũng đã có cơ hội để vươn lên sau khi Ronaldo ghi bàn gỡ hòa ở phút 27. Đó là tình huống James đã đánh đầu trúng xà ngang ở phút 41 khi khung thành đã bỏ trống vào khoảng cách chỉ là chưa đến 3m. Ngay sau tình huống này, Juventus đã có bàn ấn định tỷ số 2-1 ngay ở đầu hiệp 2 trên chấm penalty.

Dù sao đi nữa, phải công nhận rằng trong trận đấu Juventus 2-1 Real đêm qua, các hậu vệ của đội khách đã mắc quá nhiều sai lầm nghiêm trọng và khiến cho đoàn quân áo trắng phải trả giá đắt. Với thất bại này, dĩ nhiên Los Blancos sẽ gặp bất lợi ở trận lượt về, tuy nhiên với lưng vốn 1 bàn trên sân khách, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Ancelotti cũng không phải là nhỏ. Nhưng nếu muốn lật ngược thế cờ tại Bernabeu thì trước hết, các nhà ĐKVĐ cũng sẽ còn nhiều việc phải làm để cải tổ hàng thủ của mình sau trận đấu hôm nay.

Xem lại trận Juventus 2-1 Real Madrid (bán kết lượt đi Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X