Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri xác nhận Juve theo đuổi Costa, sắp có sao Arsenal

Thứ Năm 15/06/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri vừa lên tiếng xác nhận rằng Douglas Costa và Patrik Schick đang là mục tiêu mà Juventus theo đuổi còn thương vụ chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesny thì sắp hoàn tất.
Douglas Costa
Douglas Costa nằm trong tầm ngắm của Juventus

HLV Allegri đang chuẩn bị có mùa giải thứ 4 nắm quyền tại Juventus. Trong 3 mùa giải trước đó làm việc tại Turin, chiến lược gia người Ý đều giành được cả Serie A lẫn Coppa Italia. Ông cũng đưa Bianconeri lọt vào chung kết Champions League 2 lần trong khoảng thời gian này nhưng đáng tiếc đều phải nhận thất bại.

Nhà cầm quân 49 tuổi thừa nhận tăng cường sức mạnh cho đội hình hiện tại là một công việc tương đối khó. Dẫu vậy, ông cũng đã nhắm đến một vài mục tiêu và hy vọng có thể tiếp tục giúp Juve giành nhiều danh hiệu mùa tới.

“Douglas Costa là một trong số nhưng mục tiêu của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc. Schick vẫn chưa chính thức đầu quân cho chúng tôi nhưng cậu ấy cũng từng làm được nhiều điều đặc biệt. Còn N’Zonzi không phải là cầu thủ mà tôi yêu cầu BLĐ chiêu mộ”.

Szczesny đã trở lại Arsenal hè này sau một quãng thời gian cho mượn khá thành công tại Roma. Và Juventus mới đây cũng đã liên hệ với thủ thành người Ba Lan để thay thế cho Buffon trong tương lai. Khi được hỏi về Szczesny, HLV Allegri cho biết:

“Thương vụ đó chưa hoàn tất. Tôi biết rằng khi tôi trở lại, Juve sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ có thể cải thiện sức mạnh đội bóng. Nhưng điều đó dĩ nhiên không dễ vì chúng tôi đã đạt đến một đẳng cấp cao và chỉ một số cầu thủ có thể nâng tầm được đội bóng”.

Juventus cũng đang được liên hệ với tiền vệ Verratti của PSG trong thời gian gần đây nhưng HLV Allegri chia sẻ rằng tuyển thủ Ý chưa chắc đã lựa chọn đến chơi bóng tại Turin. Bên cạnh đó, ông cũng bác bỏ khả năng chiêu mộ thêm hậu vệ vào thời điểm này.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy đang là cầu thủ của PSG. Và tôi nghĩ là cậu ấy sẽ ở lại Paris. Ở hàng phòng ngự, tôi thấy chúng tôi đã ổn về mặt số lượng. Chúng tôi chỉ cần phải thay thế những ai ra đi mà thôi. Và Juventus thì rất giỏi ở khoản này”.
Arsenal và Barca có đối thủ lớn vụ sao khủng Leicester
Theo tờ Daily Mirror, Juventus là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Mahrez của Leicester ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X