Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri nổ tung trời sau trận thắng vang dội của Juve

Thứ Tư 06/05/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Juventus 2-1 Real đêm qua chứng kiến sự xuất sắc của hàng công đội chủ nhà, và thậm chí HLV Max Allegri cho rằng đội bóng của ông có thể còn có thể thắng đậm hơn.

HLV Max Allegri no tung troi sau tran Juventus 2-1 Real hinh anh
Juve giành chiến thắng xứng đáng trước Real

Hôm qua, người hâm mộ bóng đá châu Âu đã có dịp chứng kiến bất ngờ đầu tiên tại Champions League 2014/2015 sau trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, nhưng với đấu pháp hợp lý và sự hiệu quả của bộ đôi Tevez-Morata trên hàng công, Juve đã giành chiến thắng một cách hoàn toàn xứng đáng. Và sau trận đấu, thậm chí HLV Max Allegri cho rằng Bà đầm già thành Turin còn có thể giành một chiến thắng đậm đà hơn nếu như tận dụng tối đa những cơ hội mà họ có được.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, vị chiến lược gia 48 tuổi này cho biết: “Tôi rất vui mừng về màn trình diễn của các học trò. Đây là thành quả mà họ xứng đáng có được và rõ ràng là không dễ để lọt vào vòng bán kết Champions League, đặc biệt là khi phải đối đầu với Real Madrid. Chúng tôi đã chơi với một quyết tâm rất cao và để lộ ra rất ít khoảng trống cho Real Madrid. Thật tiếc là chúng tôi không thể giành chiến thắng đậm hơn, chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nếu như Llorente tận dụng tốt cơ hội, nhưng dù sao tôi cũng đã nhắm tới một trận thắng trước Real Madrid ngay trước giờ khai cuộc. Tôi chỉ có thể dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình. Giờ thì chúng tôi sẽ có 1 tuần để chuẩn bị để có thể sẵn sàng chiến đấu tại Madrid.”

Trong trận đấu tại Juventus Arena đêm qua, dù không thi triển được lối đá kiểm soát thế trận quen thuộc khi chỉ cầm bóng 48%, tuy nhiên các cầu thủ Juve lại tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được và đặc biệt là tỏ ra rất sắc sảo trong những pha phản công nhanh. Xuất phát từ một tình huống như thế, Tevez đã đem về cho Bianconeri quả phạt đền ở đầu hiệp 2 và chính anh cũng là người kết liễu số phận của Kền kền trắng, ấn định tỷ số 2-1. Thống kê cho thấy số lần sút cầu môn của Juve là không quá chênh lệch so với đối thủ (12 so với 13). Thậm chí xét về độ hiệu quả thì họ còn vượt trội với 7 cú sút trúng đích, trong khi con số này của Real chỉ là 4.

Sau trận Juventus 2-1 Real đêm qua, thầy trò HLV Allegri đang là những người giành lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, việc làm khách tại Bernabeu sẽ là một thử thách khó khăn hơn nhiều, và với 1 bàn thua của Ronaldo trên sân nhà, các nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải rất cẩn trọng nếu như không muốn lợi thế của mình sớm tiêu tan.

Xem lại trận Juventus 2-1 Real Madrid (tứ kết lượt đi Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X