Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri chỉ trích hàng thủ Juve ở trận thua Barca

Thứ Tư 13/09/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri cho rằng hàng phòng ngự tệ hại của Juventus là nguyên nhân chính khiến họ phải nhận thất bại 0-3 khi hành quân tới Camp Nou đêm qua.
HLV Allegri chi trich hang thu Juve o tran thua Barca hinh anh
Juventus nhận thất bại 0-3 ngay trong ngày ra quân ở Champions League

Năm ngoái, Juventus đã từng khiến Barcelona “tịt ngòi” trong 180 phút thi đấu ở vòng tứ kết và giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Nhưng ở mùa giải này, đội đầu bảng La Liga đã sút tung lưới đội bóng nước Ý tới 3 lần ngay trong cuộc chạm trán đầu tiên giữa hai đội. Cuối hiệp một, Messi đã tỏa sáng và ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Barca. Sang hiệp hai, thế trận một chiều được đội chủ sân Camp Nou thiết lập và họ có thêm được 2 bàn nữa do công Rakitic và Messi.

Rõ ràng, để thua tới 3 bàn cho thấy hàng thủ Juventus đã trải qua một ngày làm việc tệ. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà Chiellini chấn thương còn Bonucci đã chuyển đến đầu quân cho AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Sau trận, HLV Allegri đã chia sẻ đầy bực dọc:
Chấm điểm Barca 3-0 Juventus: Ngả mũ trước “Siêu nhân” Messi
Thêm một lần Lionel Messi trở thành người hùng của Barca, lần này là trong đại chiến với Juventus tại Champions League.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Nhưng ở những trận đấu như thế này, bạn cần phải biết cách tận dụng cơ hội. Chúng tôi đã không tận dụng cơ hội của mình và phải trả giá vào cuối hiệp một. Mỉa mai thay, chúng tôi thủng lưới 3 bàn từ những tình huống phản công. Đây là sai lầm tệ hại của chúng tôi bởi đáng lẽ ra chúng tôi phải chơi chắc chắn hơn sau khi Barca có bàn đầu tiên.

“Barca có Messi, người có thể thay đổi cục diện mọi trận đấu. Chỉ cần cho cậu ấy chút khoảng trống, bạn sẽ bị trừng phạt. Nhưng đáng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn trong hiệp một. Bạn không thể kỳ vọng sẽ hành quân đến Camp Nou và áp đảo thế trận. Vì vậy chúng tôi cần phải làm tốt hơn họ về mặt tâm lý. Chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh kể cả khi mọi thứ trở nên khó khăn”.

Sau trận đấu, sao trẻ Bentancur cũng không thể giấu nổi sự ngạc nhiên khi chứng kiến tài năng của Messi. “Chúng tôi rất buồn vì thất bại này nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Champions League khác xa với Copa Libertadores. Tốc độ và kỹ thuật ở những trận đấu này trội hơn hẳn. Messi là một tài năng phi thường. Anh ấy như thể đến từ hành tinh khác vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X