Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Ajax mỉa mai Jose Mourinho trước chung kết Europa League

Thứ Năm 18/05/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Peter Bosz cho rằng Jose Mourinho than vãn quá nhiều về lịch thi đấu khi đánh giá Manchester United không hoàn toàn bi đát như "người đặc biệt" vẫn kể lể.

 
Cùng vượt qua bán kết một cách kịch tính, Man Utd và Ajax Amsterdam sẽ chạm trán nhau tại chung kết Europa League. Với thầy trò Jose Mourinho, đây là cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau còn Ajax lại đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch một giải đấu tại châu Âu sau 21 năm.
 
Jose Mourinho gan day thuong xuyen than van ve lich thi dau.
Jose Mourinho gần đây thường xuyên than vãn về lịch thi đấu.

Ajax đang có lợi thế nhất định so với MU khi đội bóng Hà Lan mùa này thi đấu ít hơn "quỷ đỏ" 8 trận, đồng thời được nghỉ sớm hơn một tuần. Dù vậy, HLV Bosz cho rằng điều đó không đồng nghĩa với việc Jose Mourinho lấy lý do đó để than vãn liên tục về lịch thi đấu.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Bosz nhận xét: "Nếu chỉ nhìn vào cách ông ấy bố trí đội hình trong cả đội, tôi thấy chẳng vấn đề gì cả. Jose Mourinho gần như sử dụng hai đội hình khác nhau ở những đấu trường khác nhau, một cho Premier League và một cho Europa League".
 
"Với một số cầu thủ nếu đã sử dụng ở Europa League, ông ấy sẽ không thể họ ra sân trong trận đấu tại Premier League vào cuối tuần. Họ có rất nhiều người gian để nghỉ ngơi và chính xác thì có đủ thời gian chuẩn bị như các cầu thủ của tôi".

Hòa nhạt Southampton, M.U lập một loạt kỷ lục tệ hại
Trận hòa không bàn thắng với Southampton chính thức xác nhận Man United của Jose Mourinho sẽ có số chiến thắng ít nhất tại một mùa giải Premier League sau 19...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X