Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain đẳng cấp hơn Suarez"

Thứ Tư 18/05/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chân sút kì cựu Luca Toni khẳng định đẳng cấp của tiền đạo Gonzalo Higuain là hơn hẳn Luis Suarez của Barca.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ở mùa giải này, tiền đạo Gonzalo Higuain đã thi đấu rất tốt, anh đã ghi 38 bàn trên mọi mặt trận. Ở Serie A, chân sút người Argentina ghi 36 bàn sau 35 lần ra sân, phá vỡ kỉ lục của cựu tiền đạo Gunnar Nordahl (35 bàn) được thiết lập vào năm 1950. Với số bàn thắng khủng khiếp như vậy, Higuain đã giành danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, những nỗ lực của cựu chân sút Real Madrid không thể giúp Napoli giành chức vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Italia.
tien dao luis suarez hinh anh
Higuain chơi cực tốt ở mùa giải này
Xét về khả năng ghi bàn trên toàn châu Âu, tiền đạo Gonzalo Higuain chỉ đứng sau chân sút Luis Suarez của Barcelona trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu (kém 4 bàn). Mặc dù để thua chân sút người Uruguay trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu nhưng theo tiền đạo Luca Toni thì đẳng cấp của Higuain là vượt trội so với Suarez.
Danh sách những kỷ lục cá nhân mới được thiết lập ở châu Âu đêm qua
Một loạt các giải VĐQG tại châu Âu đã chính thức hạ màn nên cũng là thời điểm, một loạt kỷ lục mới được xác lập. Ibrahimovic, Higuain, Ronaldo hay Jan Oblak...
Trả lời báo giới, Luca Toni cho biết: "Tôi nghĩ Higuain đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Những gì cậu ấy làm được ở mùa giải này thật không thể tin nổi. Cậu ấy đến từ một hành tinh khác. Đối với tôi Higuain còn xuất sắc hơn cả Suarez. Chân sút của Barca được thi đấu bên cạnh những đồng đội tốt, thường xuyên được cung cấp những cơ hội ngon ăn. Higuain thì không có được điều đó. Cậu ấy phải dựa vào bản thân mình rất nhiều. Tôi tin rằng nếu Suarez chơi bóng tại Serie A, sẽ rất khó để cậu ấy làm được những gì mà Higuain đã làm”.
Tien dao Higuanin xuat sac hon Luis Suarez hinh anh 2
Luca Toni cho rằng Higuanin xuất sắc hơn Suarez
Lúc này, tiền đạo Higuain đang trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. Chelsea là đội bóng khát khao có được chữ ký của cầu thủ người Argentina nhất. Tân HLV Conte rất ấn tượng với những gì mà cựu chân sút của Real Madrid thể hiện, ông muốn BLĐ The Blues bằng mọi cách phải đưa về chân sút đang khoác áo Napoli. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea chấp nhận chi tới 63 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội bóng chủ sân Stamford Bridge thì M.U cũng muốn có Higuain ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X