Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes để lại "ngọn núi" cao sừng sững trước mặt Pep Guardiola

Thứ Năm 02/05/2013 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jupp Heynckes lại một lần nữa được ca ngợi sau khi ông cùng Bayern Munich đánh bại Barca 3-0 ngay tại Camp Nou trong trận Bán kết lượt về Champions League. Chung cuộc, Bayern giành quyền vào Chung kết Champions League mùa này với chiến thắng 7-0 trước đội bóng cũ của Pep Guardiola.

Heynckes đang làm rất tốt với Bayern
Heynckes đang làm rất tốt với Bayern

Đã sớm vô địch Liga, lọt vào trận Chung kết Cúp QG Đức và giờ là giành vé tranh chiếc Cúp bạc tại Wembley, Bayern của Heynckes đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt cú “ăn ba” trong mùa giải này. Với phong độ khủng khiếp đã và đang thể hiện, không ai nghi ngờ rằng “Hùm xám” xứ Bavaria sẽ làm nên lịch sử.

Nếu làm được điều đó, đây sẽ là món quà chia tay không thể tuyệt vời hơn mà Bayern dành tặng HLV Heynckes, người sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa bóng để nhường chỗ cho Guardiola. Và người ta đang đặt câu hỏi Pep sẽ phải làm gì để vượt qua được cái bóng của người tiền nhiệm khi mà Heynckes đang trên đường làm nên lịch sử với Bayern?

Hay nói cách khác, ít nhất Pep cũng phải đoạt cú “ăn ba” với Bayern ngay trong mùa giải đầu tiên thì mới có thể sánh ngang với Heynckes. Rõ ràng, đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, bất chấp một thực tế là Bayern đang rất mạnh và sẽ tiếp tục được bổ sung lực lượng trong mùa Hè này.

Bayern của Heynckes không chỉ chơi đẹp mắt mà còn cực kỳ hiệu quả trong mùa giải này. Trong khi đó, người ta vẫn chưa dám chắc liệu triết lý mà Pep đã áp dụng trong những năm tháng thành công ở Barca có phù hợp với Bayern hay không, nhất là khi trợ lý của ông là Tito Vilanova đã thất bại thảm hại trước chiến lược gia lão làng Heynckes tại Bán kết Champions League mùa này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X