Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vướng bê bối mới sau vụ đấm trọng tài

Thứ Tư 20/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lại phải chứng kiến một vết nhơ khi chủ tịch câu lạc bộ Istanbulspor lao vào sân và ra lệnh cho các cầu thủ bỏ trận đấu.

Hết đấm trọng tài, chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ lại vào sân đòi cầu thủ bỏ trận

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trở lại sau một tuần nghỉ ngơi vì bê bối đấm trọng tài. Tuần trước, chủ tịch câu lạc bộ Ankaragucu là Faruk Koca đã lao vào sân và đấm thẳng vào mặt trọng tài. Các cổ động viên cũng được đà lao vào đánh trọng tài túi bụi, dẫn đến việc ông này phải nhập viện với những vết sưng trên mặt và phải đeo bảo vệ cổ.

Istanbulspor
Chủ tịch CLB Istanbulspor yêu cầu các cầu thủ phải bỏ trận đấu

Sau khi trọng tài Halil Umut Meler được xuất viện, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng thông báo rằng các trận đấu sẽ được trở lại vào ngày 19/12.

Tuy nhiên, ngay khi trở lại thì bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lại vướng phải một vết nhơ. Chủ tịch câu lạc bộ Istanbulspor là Faik Sarialioglu đã lao vào sân và chỉ đạo các cầu thủ phải bỏ trận đấu.

Chủ tịch Istanbulspor yêu cầu các cầu thủ bỏ trận đấu:

video

Vụ việc diễn ra trong trận đấu giữa Trabzonspor và Istanbulspor. Đội khách Trabzonspor vươn lên dẫn 2-1 chỉ ít lâu sau khi Istanbulspor cho rằng họ xứng đáng được hưởng phạt đền. Quyết định của trọng tài khiến chủ tịch Istanbulspor ức chế. Ở phút 74, ông lao vào sân và ra lệnh cho các cầu thủ dừng thi đấu.

Nhiều cầu thủ cảm thấy hoang mang nhưng sau cùng vẫn tuân lệnh của chủ tịch. HLV Hakan Yakin đứng ngoài đường pitch và hoàn toàn bất lực khi chứng kiến các cầu thủ bị chỉ đạo rời sân. Trận đấu này chính thức bị hoãn lại sau đó không lâu. Chưa có tuyên bố nào được đưa ra từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ về vụ việc này.

Tình huống Istanbulspor đòi penalty:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X