Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Với Ibra, Thụy Điển sẽ là sân nhà của MU ở chung kết Europa League"

Thứ Tư 24/05/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất nhiên là không phải đóng góp chuyên môn trên sân cỏ, nhưng chắc chắn sự có mặt của tiền đạo người Thụy Điển sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho các đồng đội.

Cực kỳ đáng tiếc cho Manchester United và cá nhân Zlatan Ibrahimovic, sau pha tiếp đất sai tư thế trận MU 2-1 Anderlecht ở tứ kết Europa League. Tiền đạo 35 tuổi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và mùa giải hứa hẹn về cuối này đã chấm dứt với anh. Tất nhiên ngay trên quê nhà Thụy Điển, Ibra cũng chỉ biết ngồi ngoài cổ vũ các đồng đội ở trận chung kết MU vs Ajax.

Herrera Voi Ibra, Thuy Dien se la san nha cua MU o chung ket Europa League hinh anh
Ibrahimovic không thể thi đấu nhưng chắc chắn mang giá trị tinh thần rất lớn cho Man Utd trong trận chung kết Europa League

Tuy nhiên theo Ander Herrera, đây cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại của Man Utd. Không có nhiều đóng góp chuyên môn, nhưng chắc chắn sự hiện diện và vài lời động viên của một thủ lĩnh như Ibra sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho những ngôi sao Quỷ Đỏ còn lại. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Chúng tôi là một đội bóng, không chỉ riêng 11 cầu thủ trên sân. Chúng tôi đã giành hai danh hiệu mùa giải này (Siêu Cúp Anh và Cúp Liên đoàn Anh), nhờ công sức của tất cả sát cánh bên nhau, giúp đỡ tương trợ lẫn nhau. Nếu MU giành chiến thắng, ngôi vô địch Europa League dành cho tất cả, bao gồm những cầu thủ không thi đấu.”

“Chắc chắn là chúng tôi không thể sống thiếu Zlatan, theo cách này hay cách kia. Anh ấy là thủ lĩnh tinh thần của tôi, không chỉ trong mà ngoài sân cỏ. Sự có mặt của anh ấy là cực kỳ quan trọng. Nên nhớ rằng chúng tôi sẽ chơi trận chung kết ở Thụy Điển và với Zlatan, đó sẽ như sân nhà của chúng tôi.”

Zlatan Ibrahimovic chỉ có tái xuất sớm nhất vào đầu năm 2018 và khi đó, chắc chắn anh kỳ vọng mình cũng sẽ trở lại luôn đấu trường Champions League quen thuộc. Để làm được điều đó thì trước mắt, các đồng đội của tiền đạo người Thụy Điển phải lên ngôi vô địch Europa League vào đêm thứ tư này.

Gia Khoa (TTVN)

=> Đón xem trực tiếp Ajax vs MU vào lúc 01h45 ngày 25/5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X