Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Man Utd sẽ không đá Playstation trên sân"

Thứ Tư 27/09/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan phủ nhận chuyện các cầu thủ Manchester United có thái độ không tốt khi tiếp đón các đội bóng chiếu dưới tại Champions League.

 
Đánh bại Basel với tỉ số 3-0 ở trận mở màn Champions League mùa này, Man Utd bất ngờ vấp phải sự chỉ trích về mặt lối chơi. Sau khi dẫn trước đối thủ hai bàn, "quỷ đỏ" không còn thi đấu năng nổ khiến các cổ động viên chỉ trích cho rằng họ cố tình đá "playstation trên sân".
 
Henrikh Mkhitaryan khang dinh khong co chuyen MU coi thuong doi thu.
Henrikh Mkhitaryan khẳng định không có chuyện MU coi thường đối thủ.

Trước những chỉ trích, Henrikh Mkhitaryan cho rằng không có chuyện Man Utd coi thường đối thủ: "Ai cũng biết Jose Mourinho là người đòi hỏi rất cao nên những gì ông ấy nói đều phải được thực hiện. Ông ấy không chỉ đích danh ai cả nhưng chúng tôi đều nghĩ bản thân chơi không tốt hoặc mắc lỗi nào đó".
 
"Chúng tôi đã cố gắng cải thiện trong một số khía cạnh và tập trung hơn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Rõ ràng là chúng tôi không chơi điện tử trên sân hoặc đá theo kiểu Playstation".
 
Bản thân HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện Man Utd chủ quan trước chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow: "Tôi đã gặp CSKA Moscow khi dẫn dắt Real Madrid, Inter Milan, Chelsea và giờ là Manchester United. Trong các đối thủ, tôi nghĩ CSKA Moscow là một trong những đối thủ khó chơi nhất".
 
Hiện tại, Man Utd đang gây lo ngại về mặt lực lượng khi những tiền vệ trung tâm như Paul Pogba, Marouane Fellaini và Michael Carrick đều không thể ra sân do chấn thương.

CSKA Moscow vs Man Utd (1h45 ngày 28/9): Điểm tựa tinh thần nơi đất khách
Với phong độ thăng hoa hiện tại, Quỷ Đỏ thành Manchester tự tin hành quân đến Nga để nối dài chuỗi kỷ niệm tươi đẹp của mình trên xứ sở bạch dương.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X