Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhất

Thứ Bảy 03/02/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã tự nhận mình xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo, nhưng thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Hazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhất

Eden Hazard đã chuyển đến Real Madrid từ Chelsea vào năm 2019 và được trao chiếc áo số 7 biểu tượng. Hazard được xem là người kế nhiệm của Ronaldo, ngôi sao vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Real Madrid. Tuy nhiên, Hazard đã thi đấu rất thất vọng và chỉ đóng góp được 7 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo trong quãng thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha. Hazard cũng ít được ra sân vì chấn thương liên miên trong những năm tháng khoác áo Los Blancos.

Ronaldo Messi
Hazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhất

Trong một bài phỏng vấn trên tờ L’Equipe, Hazard đã chia sẻ về chủ đề tranh cãi là sự vĩ đại của Messi và Ronaldo.

“Về mặt cá nhân, Lionel Messi là người đứng ở một mình một chỗ. Tôi thích xem Messi thi đấu, ít đi vào giai đoạn cuối, nhưng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Lấy bóng khỏi anh ấy là việc bất khả thi.

Cristiano là cầu thủ vĩ đại hơn tôi, nhưng thuần chuyên môn bóng đá thì tôi không nghĩ thế. Neymar thì có lẽ hơn tôi”.

Trong khi cả Messi và Ronaldo vẫn còn đang thi đấu thì Eden Hazard đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32. Cầu thủ này đưa ra quyết định bất ngờ vào tháng 10 năm 2023. Hazard gần như không quan tâm đến bản thân trong quãng thời gian ở Real Madrid và thường xuyên phải đối diện với những chỉ trích vì thừa cân. Ngoài ra, chấn thương mắt cá tái đi tái lại khiến Hazard cũng không thể phô diễn kỹ thuật của mình trên sân cỏ một cách tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X