Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Chelsea

Thứ Năm 23/11/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai huyền thoại Rio Ferdinand và Steven Gerrard hết lời ca tụng tiền vệ người Bỉ sau màn trình diễn đẳng cấp thế giới trên đất Azerbaijan.

Dễ dàng hủy diệt Qarabag bất chấp phải thi đấu trên sân khách, Chelsea chính thức ghi danh vào vòng knock-out Champions League mùa giải này. Nổi bật trong chiến thắng giòn giã ở Azerbaijan là màn trình diễn đỉnh cao của Eden Hazard dù rằng tiền vệ người Bỉ chỉ đúng một lần có tên trên bảng tỷ số nhờ cú sút phạt penalty thành công.

Hazard nhan mua loi khen sau chien thang cua Chelsea hinh anh
Hazard chói sáng trong chiến thắng Qarabag 0-4 Chelsea

Các huyền thoại đã phải nức nở ngợi khen Hazard sau trận Qarabag 0-4 Chelsea. Như phát biểu từ cựu trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd: “Chắc chắn Hazard đang đạt đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là nhân tố chính yếu giúp Chelsea vô địch Premier League hai lần trong ba năm qua.

Đồng quan điểm với đồng đội cũ trên tuyển Anh là Steven Gerrard. Biểu tượng của Liverpool chia sẻ: “Hazard dường như có tất cả rồi. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo, có nhãn quan chiến thuật hay tốc độ kinh hoàng, nói chung là mọi thứ có thể đòi hỏi ở một cầu thủ tấn công. Trông vào những gì đã thể hiện đêm nay, Hazard sẽ còn giúp Chelsea tiến xa ở Champions League mùa giải này.”

Phong độ thăng hoa của Hazard giúp Chelsea, vốn cũng đang trên đà hồi sinh trở lại, thêm phần tự tin trước trận đại chiến tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

>> Xem tin bóng đá trong nước và thế giới nóng nhất hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X