Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City tuyên bố sẽ "chơi bẩn" với Cris Ronaldo

Thứ Ba 26/04/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng trước hàng công mạnh mẽ của Real Madrid với sự trở lại của cả Benzema và Cris Ronaldo, Zabaleta tuyên bố rằng hàng hậu vệ Man City sẵn sàng chơi xấu với những ngôi sao tấn công của đối thủ nếu cần thiết.

 
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Man City lọt tới bán kết Champions League. Vì vậy, các cầu thủ Man City tuyên bố sẽ cố gắng giành chức vô địch Champions League để làm quà chia tay cho HLV Pellegrini. Nhưng để làm được điều đó, Man City sẽ phải vượt qua thử thách trước Real Madrid trên sân Etihad vào đêm nay.
 
Hau ve Man City tuyen bo se choi ban voi Cris Ronaldo hinh anh
Zabaleta sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn Cris Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn trên DailyStar trước trận Man City vs Real Madrid, Zabaleta thừa nhận rằng các cầu thủ Man City sẽ phạm lỗi với Cris Ronaldo và các đồng đội nếu cần thiết: "Phải! Nếu buộc phải làm vậy, tôi sẽ phạm lỗi với bất cứ cầu thủ nào. Hàng thủ của chúng tôi cần phải thật mạnh mẽ. Họ không chỉ có Ronaldo, Real Madrid còn rất nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm khác".
 
Thủ quân Kompany cũng lên tiếng đe dọa Real Madrid: "Tôi hy vọng De Bruyne sẽ ra sân và thi đấu tốt. Nếu đạt điểm rơi phong độ, cậu ấy luôn có khả năng tạo nên nguy hiểm với khung thành đối phương. Nếu các cầu thủ Real Madrid không khóa chặt De Bruyne, cậu ấy sẽ tạo nên sự khác biệt. Nhưng nếu họ quá tập trung vào De Bruyne, các cầu thủ khác trên hàng công của chúng tôi sẽ có nhiều khoảng trống hơn. Đó là bài toán khó đối với hàng phòng ngự Real Madrid".
 
Đồng thời, Kompany cũng kêu gọi các CĐV Man City cổ vũ cuồng nhiệt hơn nữa: "Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trong những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử, thế nên sự cổ vũ của người hâm mộ có thể tạo nên sự khác biệt. Các cổ động viên cần tạo ra những thanh âm lớn như trước kia, nếu không họ mua vé vào sân để làm gì? Đó mới là những gì chúng tôi cần ở họ".
 
Như Đạt   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X