Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Dortmund, Harry Kane tiết lộ Tottenham đã... thông minh hơn

Thứ Năm 14/09/2017 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane thừa nhận thất bại ở mùa trước giúp Tottenham có đấu pháp thông minh hơn tại Champions League để đánh bại Dortmund.

 
Chạm trán Dortmund trên sân nhà nhưng Tottenham chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công, nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Phương châm tiếp cận này của HLV Mauricio cho thấy sự đúng đắn khi Tottenham đánh bại đội bóng nước Đức với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Son Heung-min và Harry Kane (cú đúp).
 
Harry Kane toa sang voi cu dup vao luoi Dortmund.
Harry Kane tỏa sáng với cú đúp vào lưới Dortmund.

Điều đặc biệt là Tottenham đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Wembley trong các trận đấu chính thức kể từ đầu mùa giải. Mùa trước, Tottenham bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng với chỉ 1 chiến thắng trên sân nhà.
 
Chia sẻ về bí quyết tạo nên sự khác biệt, Harry Kane thừa nhận Spurs đã rút kinh nghiệm từ thất bại của mùa trước: "Đây là chiến thắng lớn lao, một buổi tối tuyệt vời ở Wembley, chúng tôi phải tận dụng lợi thế này. Mùa trước, chúng tôi thường thất bại ở những trận đấu trên sân nhà".
 
"Điều đó giúp chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn cho màn trình diễn vào hôm nay. Tại Champions League, bạn phải khôn ngoan.  Không thể lúc nào cũng phải tạo áp lực lên đối phương ở sân đấu rộng, chúng tôi tận dụng lợi thế từ những pha phản công và khai thác không gian sau lưng hàng thủ của họ. Chúng tôi gây ra nhiều khó khăn cho Dortmund".
 
Chiến thắng này giúp Tottenham đứng nhì bảng H bởi ở trận đấu cùng giờ, Real Madrid đánh bại APOEL Nicosia với tỉ số 3-0 để chiếm ngôi đầu bảng.

TRỰC TIẾP Kết quả bóng đá cúp C1/Champions League đêm nay (14/9)
Chuyên trang Bongda24h cập nhật trực tiếp diễn biến chính, kết quả bóng đá C1 châu Âu/Champions League lượt trận đầu tiên vòng bảng (E, F, G, H) diễn ra vào...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X