Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai trụ cột M.U trở lại tập luyện, sẵn sàng đá với PSV

Thứ Ba 24/11/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal liên tiếp đón nhận tin vui khi bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney và Anthony Martial đã trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân ở trận với PSV tại Champions League.


Theo những thông tin mới nhất, hai tiền đạo của M.U là Wayne Rooney và Anthony Martial đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau khi bỏ lỡ chiến thắng 2-1 trước Watford tại Premier League cuối tuần qua. Cụ thể, Rooney đã bị ốm trong khi Martial chấn thương mắt cá khi lên làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Pháp nhưng cả hai đều đã bình phục hoàn toàn.

HLV Louis van Gaal co su phuc vu cua hai tien dao MU tran voi PSV hinh anh
Van Gaal đã có Rooney sau khi khỏi ốm

Đây là tin rất vui với HLV Louis van Gaal bởi nếu không có hai cái tên trên, M.U không còn tiền đạo thực thụ nào. Vài ngày trước, chiến lược gia người Hà Lan đã phải đẩy tiền vệ Memphis Depay có sở trường đá cánh lên chơi cao nhất trên hàng công. Với một tân binh quốc nội như Watford có thể chắp vá mà vẫn chiến thắng (dù cũng rất vất vả) nhưng khi đi ra đấu trường Champions League sẽ là chuyện khác.

Trước trận đấu M.U vs PSV, đoàn quân của Van Gaal đang được 7 điểm, hơn hai đội xếp sau PSV, Wolfsburg 1 điểm cũng như hơn đội cuối bảng CSKA Moscow 3 điểm. Khoảng cách san sát như vậy đồng nghĩa với các cầu thủ M.U sẽ không được chủ quan mà phải chắt chiu từng điểm một nếu muốn giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

HLV Louis van Gaal co su phuc vu cua hai tien dao MU tran voi PSV hinh anh 2
Và cả Martial khi lành chấn thương mắt cá

Trước mắt, PSV cũng không phải đối thủ dễ đánh bại. Thầy trò Phillip Cocu đã thắng tới 5 trong số 6 trận vừa qua (hòa 1) bao gồm cả 3 điểm tối đa trước Wolfsburg ở lượt trận thứ 4 Champions League. Ở lượt đi, PSV cũng đã khiến M.U phải trắng tay rời Hà Lan khi lội ngược dòng thành công thắng 2-1. Đến bây giờ đó vẫn là nỗi đau của Quỷ đỏ khi không chỉ thua trận ra quân tại cúp châu Âu và họ còn mất đi hậu vệ đang chơi rất hay Luke Shaw bởi chấn thương kinh hoàng.

Tái ngộ vào rạng sáng thứ Năm tuần này, M.U rất khát khao đòi lại món nợ trên. Dù cho sẽ thiếu vắng ba cầu thủ gồm Michael Carrick, Ander Herrera và Phil Jones đều do chấn thương thì với việc Rooney và Martial đều đã sẵn sàng, các CĐV Quỷ đỏ vẫn rất lạc quan vào chiến thắng của đội nhà.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X