Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiết lộ lí do từ chối MU để gia nhập Dortmund

Thứ Ba 21/01/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ người Na Uy khẳng định anh rất thận trọng trong việc đưa ra các quyết định có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp.

Được Manchester United quan tâm trong thời gian dài nhưng Erling Braut Haaland đã quyết định chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay Salzburg, ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 chuẩn bị mở cửa.

Haaland tiết lộ lí do từ chối MU để gia nhập Dortmund hình ảnh
Haaland tiết lộ lí do từ chối MU để gia nhập Dortmund

Chia sẻ về việc gia nhập Dortmund thay vì MU, tiền đạo trẻ tuổi teen người Na Uy cho biết: "Dortmund đã nói thẳng với tôi rằng: Chúng tôi thích lối chơi của cậu và cần có cậu trên hàng công. Vì vậy, chúng tôi rất muốn cậu gia nhập đội bóng."

"Tôi thích cách họ bày tỏ ý kiến và đây cũng là điều khiến tôi ký hợp đồng. Tôi có cảm giác rằng mình rất phù hợp với Dortmund. Tôi muốn làm quen với các đồng đội, để hòa nhập vào các buổi tập và tự đánh giá xem bản thân đã đủ sức để ra sân hay chưa. Tôi luôn muốn được thi đấu và muốn cống hiến cho đội bóng mình khoác áo. Tôi muốn đi từ những mục tiêu nhỏ để đạt đến những thành công sau này."

Ngoài ra, người đại diện của Haaland là "siêu cò" Mino Raiola cũng khẳng định việc đầu quân cho Dortmund là phù hợp với thân chủ, thay vì viễn cảnh phải chịu sức ép quá sớm tại một đội bóng lớn như MU.

"Phía MU đã nhiều lần trao đổi với cậu ấy. Chúng tôi để chuyện này xảy ra, vì bản thân Haaland cũng đã quen biết HLV Ole Gunnar Solskjaer. Rõ ràng, cậu ấy thấy rằng hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để đến đó. Thực chất, chúng tôi không có vấn đề gì với cả Manchester United lẫn Ole cả."

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X