Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan thất bại, Robben mắng chửi đồng đội thậm tệ

Thứ Sáu 04/09/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Hà Lan đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-1 trước Iceland trên sân nhà, sau trận Hà Lan 0-1 Iceland tiền vệ đội trưởng Arjen Robben đã có những lời nói nặng nề dành cho người đồng đội Rruno Martins Indi.


Tại vòng loại Euro 2016, ĐT Hà Lan nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Iceland, CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Latvia và Kazakhstan. Đây là bảng đấu với những đối thủ không quá mạnh, thế nhưng “Cơn lốc màu da cam” lại gây thất vọng rất lớn. Sau 6 lượt trận đội bóng do HLV Danny Blind dẫn dắt chỉ có được 10 điểm, xếp thứ 3 trên BXH sau CH Séc và Iceland. Ở lượt trận thứ 7, Hà Lan được thi đấu trên sân nhà tiếp đội đầu bảng Iceland. Nếu giành chiến thắng họ sẽ rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng, qua đó nuôi hy vọng giành vé trực tiếp tham dự vòng chung kết Euro 2016 được tổ chức tại Pháp.
Vong loai Euro 2016, Ha Lan thua tham Robben noi khung voi dong doi hinh anh
Robben cho rằng chiếc thẻ đỏ của Martins Indi là ngu ngốc
Sở hữu trong tay một đội hình chất lượng với những cá nhân xuất sắc, không những vậy Hà Lan còn được đá trên sân nhà. Giới chuyên môn nhận định trong tình cảnh khó khăn như hiện nay, Hà Lan sẽ chơi quyết tâm và giành một kết quả khả quan. Thế nhưng, đội bóng của HLV Danny Blind tiếp tục gây thất vọng rất lớn, Hà Lan thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Iceland. Để thua với tỉ số sát nút, đội tuyển Hà Lan đang biến con đường đi tới vòng chung kết Euro 2016 tại nước Pháp trở nên khó khăn hơn. Lúc này, “Cơn lốc cam” đã kém đội đầu bảng Iceland 8 điểm, kém CH Séc đội đang xếp thứ 2 tới 6 điểm.
Hà Lan 0-1 Iceland: Robben chấn thương, Indi nhận thẻ đỏ, Oranje đành gục ngã trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Hà Lan lẽ ra đã có thể nhận kết quả tốt hơn trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Iceland nếu như vào cuối hiệp 1, thủ quân Robben không dính...
Trận Hà Lan 0-1 Iceland, trung vệ Bruno Martins Indi đã mắc những sai lầm nghiêm trọng. Chính việc cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ khiến Hà Lan phải chơi trong tình thế thiếu người. Điều này đã dẫn tới việc đánh mất lợi thế vào tay đối thủ Iceland, qua đó dẫn tới bàn thua ở phút 55 do công của tiền vệ Sigurdsson. Sau trận, tiền vệ đội trưởng Robben đã không giấu được sự tức giận với người đồng đội, cầu thủ của Bayern Munich nói: “Tôi là đội trưởng, bởi vậy tôi sẽ phải nhận trách nhiệm về mình. Cậu ấy (Bruno Martins Indi) phải tỉnh táo hơn trong những tình huống cản phá của mình, hành động của cậu ấy thật ngu ngốc”.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Danny Blind cũng cho rằng việc trung vệ Martins Indi phải nhận thẻ đỏ đã phá hỏng những tính toán của ông.

Video Tổng hợp: Hà Lan 1-0 Iceland (Vòng loại Euro 2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X