Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Barca, Di Maria mơ về chức vô địch C1

Thứ Tư 15/02/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Angel di Maria rất vui mừng khi cùng với các đồng đội đánh bại Barca tới bốn bàn không gỡ. Và sau trận đấu, cầu thủ người Argentina không ngần ngại khẳng định rằng mục tiêu của PSG ở mùa giải năm nay là đi tới trận chung kết và giành chức vô địch.
Ha guc Barca, Di Maria mo ve chuc vo dich C1 hinh anh
Di Maria lập được một cú đúp đẹp mắt vào lưới Barca

Di Maria là người mở đầu bữa đại tiệc bàn thắng trên sân Công viên các Hoàng tử với một cú sút phạt tuyệt đẹp khiến thủ thành Ter Stegen đứng chôn chân. Trước khi hiệp một khép lại, Julian Draxler đã tung ra một cú sút trái phá để nâng tỉ số lên thành 2-0. Đầu hiệp hai, Di Maria tiếp tục để lại dấu ấn với một pha cứa lòng đẳng cấp khiến Ter Stegen dù vươn người hết cỡ cũng không thể cản phá. Và Cavani là người khép lại màn hành xác với Barca bằng pha lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG.

Ở trận đấu vừa qua, Di Maria không chạm bóng quá nhiều do HLV Unai Emery chủ động chỉ đạo các học trò tấn công vào vị trí của Sergi Roberto bên phía Barca. Tuy nhiên, mỗi khi được chạm bóng, tiền vệ 29 tuổi lại tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhờ đôi chân biến hóa như có phép thuật.

Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng trong ngày sinh nhật tuổi 29 của mình, Di Maria cho hay: “Đây là một ngày tuyệt vời với tôi vì nhiều lý do. Chắc chắn tôi không thể tạo ra một màn trình diễn tốt hơn những gì đã làm ngày hôm nay. Và thật đặc biệt khi đây lại là ngày sinh nhật của tôi. Toàn đội đã có một màn trình diễn quá xuất sắc và xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong 90 phút. Thật khó để có thể vô hiệu hóa Neymar, SuarezMessi nhưng chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi chạy rất nhiều và làm việc vô cùng chăm chỉ. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là giành chiến thắng và tiếp tục tiến lên phía trước.

“Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào tới trận chung kết và giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi đang dần dần đạt tới được mục tiêu đó. Chúng tôi vừa có một màn trình diễn tuyệt vời trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Dĩ nhiên là toàn đội vẫn còn nhiều việc phải làm khi hành quân đến Nou Camp. Barca chắc chắn sẽ chơi một trận không khoan nhượng ở lượt về. Và chúng tôi cần phải tái hiện được phong độ như đêm nay, chưa nói là phải chơi tốt hơn”.
Thua đậm PSG, Barca san bằng một loạt kỷ lục tệ hại
Với việc bị PSG đả bại tới bốn bàn không gỡ, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã san bằng một loạt kỷ lục đáng quên trong lịch sử đội bóng.
Ha guc Barca, Di Maria mo ve chuc vo dich C1 hinh anh 2
Thông số trận đấu PSG 4-0 Barcelona

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X