Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Barca hạ đẹp PSG, người hùng Neymar phấn khích tột độ

Thứ Tư 22/04/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca 2-0 PSG chứng kiến sự tỏa sáng của Neymar, và sau trận đấu tiền đạo người Brazil đã tỏ ra vô cùng phấn khích.

Nguoi hung Neymar phan khich sau tran Barca 2-0 PSG hinh anh
Neymar tỏa sáng giúp Barca nhẹ nhàng giành vé vào bán kết

Đêm qua những chiếc vé đầu tiên của vòng bán kết Champions League đã được xác định sau những trận đấu lượt về ở vòng tứ kết. Không nằm ngoài dự đoán, Barcelona đã nhẹ nhàng đánh bại Paris Saint Germain trên sân nhà Nou Camp để góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Và người chơi ấn tượng nhất trong trận Barca 2-0 PSG đêm qua không ai khác ngoài Neymar khi anh chính là tác giả của cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Brazil đã không giấu nổi sự vui mừng về thành tích khả quan của đội bóng và cho rằng toàn đội phải tiếp tục duy trì phong độ hiện tại trong phần còn lại của mùa giải: “Cũng giống như tại Paris, chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới tất cả các đồng đội vì đã thi đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có lợi thế dẫn trước 3-1 trước khi bước vào trận đấu này, tuy nhiên chúng tôi luôn ý thức được rằng mình phải chiến đấu vì suất dự bán kết. Iniesta đã có một đường chuyền cực kỳ đẳng cấp và tất cả những gì tôi cần làm là đưa bóng vào lưới. Tôi rất vui vì những gì đã diễn ra trong mùa giải năm nay nhưng chúng tôi cần duy trì được phong độ này. Chúng tôi đang dẫn đầu tại La Liga và có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Champions League, vì thế chúng tôi cần tiếp tục duy trì điều đó.”

Với cú đúp trong trận gặp PSG, Neymar lại một lần nữa cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của anh trong thời gian gần đây. Tiền đạo 23 tuổi đã từng trải qua giai đoạn sa sút phong độ thảm hại khi chỉ có được 3 bàn thắng sau 11 trận, và anh mới chỉ trở lại khi tỏa sáng trong trận gặp Sevilla với 1 bàn và 1 kiến tạo. Tính trong 4 trận gần đây, Neymar đã có được 4 bàn và 1 kiến tạo, điều đó phần nào nói lên sự hồi sinh mạnh mẽ của cầu thủ này trong thời gian gần đây. Chắc chắn phong độ chói sáng này sẽ là tiền đề để Neymar giải quyết mâu thuẫn với HLV Luis Enrique sau khi vị chiến lược gia 45 tuổi để anh ngồi dự bị trong trận gặp Almeria.

Chiến thắng Barca 2-0 PSG giúp cho thầy trò HLV Enrique đặt chân vào bán kết và với phong độ ổn định như hiện tại cùng sự tỏa sáng của bộ ba M-S-N, chắc chắn gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay. Sau trận đấu này, các cầu thủ Barca sẽ được nghỉ ngơi và chờ các cặp đấu khác ở vòng tứ kết hạ màn trước khi biết được đối thủ của mình tại vòng bán kết trong buổi lễ bốc thăm vào ngày thứ Sáu tới.

Xem lại trận Barca 2-0 PSG (lượt về tứ kết Champions League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X