Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp MU để vào tứ kết HLV Sevilla nói gì?

Thứ Tư 14/03/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sevilla, Vincenzo Montella đã tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 trước M.U.

 

Sevilla đã chơi kiên cường trên sân Old Trafford, trong 45 phút đầu tiên họ phòng ngự khoa học và hóa giải hầu hết những pha lên bóng của M.U. Sang hiệp thi đấu thứ 2 HLV Sevilla, Vincenzo Montella tỏ ra sáng suốt khi đưa Wissam Ben Yedder vào sân. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 74 đến phút 78 cầu thủ này ghi liền 2 bàn thắng giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0.
Ha dep MU de vao tu ket HLV Sevilla noi gi hinh anh

HLV Sevilla, Vincenzo Montella đánh giá cao chiến thắng trước MU

Những nỗ lực của M.U chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ do công của Lukaku. Thua trận 1-2, Quỷ đỏ đã chính thức nhường vé vào tứ kết cho Sevilla với tỉ số 1-2 sau hai lượt trận. Rõ ràng với những gì đã thể hiện sau hai lượt trận đội bóng đá của La Liga xứng đáng có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

HLV Sevilla, Vincenzo Montella đã tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 trước M.U: “Chiến thắng này dành cho tất cả những NHM Sevilla, đặc biệt là những CĐV có mặt trên sân Old Trafford. Họ đã lặn lội đồng hành cùng đội bóng, chúng tôi đã không để họ phải thất vọng. Sevilla đã có một trận đấu tốt và tôi tin rằng NHM cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ”.
Ha dep MU de vao tu ket HLV Sevilla noi gi hinh anh 2

HLV Sevilla đã cho thấy sự đúng đắn khi tung Ben Yedder vào sân

“Chúng tôi đã chơi chặt chẽ và hiệu quả ở trận đấu này. Tôi hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn, bởi vậy chúng tôi ưu tiên giữ sạch lưới hơn là tấn công. 45 đầu tiên diễn ra khá khó khăn, nhưng Sevilla đã đứng vững. Sau đó chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội và giành chiến thắng. Toàn đội đã chơi nỗ lực, tôi đánh giá cao màn trình diễn của tất cả các cầu thủ. Sevilla đã vào tứ kết một cách rất xứng đáng”, HLV Montella tiếp tục.

Sergio Escudero, đội trưởng Sevilla chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã vào tứ kết Champions League sau rất nhiều năm chờ đợi, chúng tôi đã nỗ lực và phần thưởng là rất ngọt ngào. Cảm ơn tất cả mọi người đã hủng hộ Sevilla, hôm nay chúng tôi đã chơi rất bản lĩnh trên sân Old Traffford, cá nhân tôi cho rằng chiến thắng này là hoàn toàn thuyết phục”.

Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Ha dep MU de vao tu ket HLV Sevilla noi gi hinh anh 3
Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
    
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X