Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan nói gì sau cú đúp vào lưới Basel?

Thứ Tư 14/02/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ İlkay Gundogan tỏ ra rất hạnh phúc sau cú đúp vào lưới Basel trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

Man City đã có một trận đấu thăng hoa trên sân của Basel, mặc dù phải làm khách nhưng Man xanh đã chơi áp đảo và giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Với chiến thắng cách biệt ở trận lượt đi, đội chủ sân Etihad coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Tiền vệ İlkay Gundogan là ngôi sao chơi tốt nhất trận đấu này, cầu thủ người Đức mở tỉ số ở phút 14 sau đó cũng là người khép lại trận đấu với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 53. Cầu thủ sinh năm 1990 cho thấy những tình huống xâm nhập vòng cấm của anh mang lại hiệu quả rất lớn.
Tien ve İlkay Gundogan noi gi sau cu dup vao luoi Basel hinh anh
Gundogan lập cú đúp vào lưới Basel
Tiền vệ Gundogan tỏ ra rất hạnh phúc sau cú đúp vào lưới Basel trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League: “Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, với tôi đã ra sân là phải cống hiến hết khả năng của mình. Tôi cảm thấy khá may mắn với 2 bàn thắng vào lưới Basel, tôi cũng cảm ơn các đồng đội đã giúp mình mang về một cú đúp. Tất nhiên là tôi cảm thấy hài lòng với những bàn thắng có được, nhưng chiến thắng của Man City là điều khiến tôi cảm thấy vui nhất. Toàn đội đã có một trận đấu tốt và xứng đáng có được chiến thắng”.
Đánh bại Basel 4-0 đội trưởng Man City vẫn tỏ ra khiêm tốn
Trung vệ Vincent Kompany khẳng định chiến thắng 4-0 trước Basel chưa đảm bảo cho Man City chiếc vé vào tứ kết.
“Chiến thắng 4-0 trước Basel rõ ràng là một kết quả ấn tượng, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện. Man City đã mất tập trung ở những phút đầu trận, nhưng rất may đội bóng không phải nhận bàn thua. Nếu đối thủ là Real hay Barca, có lẽ chúng tôi không may mắn như vậy. Champions League là một giải đấu khó khăn, bạn phải liên tục cải thiện nếu muốn đi đến những trận đấu cuối cùng”, Gundogan tiếp tục.
Tien ve İlkay Gundogan noi gi sau cu dup vao luoi Basel hinh anh 2
Gundogan khẳng định Man City vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện
Đánh bại Basel với tỉ số 4-0, Man City thiết lập kỷ lục về đội bóng Anh có trận thắng đậm nhất tại vòng loại trực tiếp Champions League với 4 bàn cách biệt. Kỷ lục trước đó thuộc về Liverpool khi đội bóng thành phố cảng đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-0 tại tứ kết Champions League 2006-07. Đội chủ sân Etihad đang cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB mùa giải này.

Phong độ của Gundogan ở Champions League 2017/18

Phong độ của Gundogan ở Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X