Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola hài lòng dù Bayern không vào chung kết CL

Thứ Tư 04/05/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola gửi lời chúc mừng tới Atletico sau khi đã vượt qua chính Bayern của ông để lọt vào chung kết Champions League. Dù vậy, HLV người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy hài lòng với quãng thời gian tại Đức.


Tái ngộ Atletico Madrid trên sân nhà, Bayern Munich đã chơi tiến bộ hơn hẳn so với bán kết lượt đi Champions League. Các học trò của HLV Pep Guardiola cầm bóng chắc, tạo ra số cơ hội nhiều hơn cách đây một tuần và cũng đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Chỉ có điều như vậy là chưa đủ để họ giành quyền đi tiếp vào chung kết khi đã thua 0-1 trước đó và sau cùng phải dừng chân bởi luật bàn thắng sân khách.

tien ve Bayern
Bayern thêm một lần dừng chân tại bán kết Champions League

Như vậy sau 3 mùa giải liên tiếp, Bayern đều chỉ có thể giành quyền lọt vào bán kết của đấu trường danh giá nhất châu Âu. Đáng chú ý hơn là trong 3 lần đó, họ đều bị khuất phục bởi một đội bóng Tây Ban Nha – quê hương của Guardiola. Sau Real, Barcelona giờ tới lượt Atletico gieo sầu song nhà cầm quân 45 tuổi vẫn bày tỏ sự tự hào khi nói về các học trò.

“Xin chúc mừng Atletico. Trận lượt về diễn ra rất hay, tôi chắc chắn tất cả những khán giả trên khắp châu Âu đều thích nó. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể và tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Tôi buồn cho họ nhưng hài lòng với cách chơi của đội bóng ngày hôm nay. Tin chắc CLB sẽ có một tương lai tươi sáng”, trang web chính thức của UEFA trích lời Guardiola sau trận đấu Bayern 2-1 Atletico
.

HLV Guardiola
Nhưng HLV Guardiola vẫn hài lòng với các học trò

“Hôm nay tất cả mọi người – tôi, các cầu thủ và người hâm mộ đều buồn nhưng chúng tôi vẫn có thể tự hào về những gì đã làm trong mùa giải này. Tôi hạnh phúc được làm việc ở đây, cùng các cầu thủ trong đội và tin rằng HLV mới đến cũng vậy. Dĩ nhiên tôi muốn giành chức vô địch Champions League với Bayern và đã cố gắng hết sức để làm điều đó, tôi không ngại dâng cả cuộc sống của mình. Chúng tôi đã chơi tốt trước Juventus, Benfica cho tới giờ là Atletico và có thể ngủ ngon.”

Nhiều người cho rằng triều đại Guardiola tại Bayern đã thất bại khi không thể giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, ông không hối tiếc vì những gì đã qua. “Tất nhiên mục tiêu của tôi là giành chiến thắng tại giải đấu này. Chúng tôi đã cố gắng ở mức cao nhất nhưng không đạt được mục tiêu. Tôi hài lòng với thời gian của mình tại đây và dù không có được cúp bạc cũng không thay đổi được mọi chuyện.”

“Danh hiệu chỉ là để thống kê và tôi chỉ có thể nói với bạn rằng tôi đã truyền đạt hết mọi thứ cho cầu thủ của mình. Tôi luôn làm việc chăm chỉ để thích ứng với Bundesliga và giúp những cầu thủ tiến bộ hơn. Tôi không cảm thấy hối tiếc.”

Simeone và các học trò nói gì sau khi vượt qua Bayern Munich?
(Bongda24h) - Dù vượt qua Bayern Munich để tiến vào chung kết Champions League nhưng HLV Simeone vẫn còn hú vía khi nhớ lại những tình huống nguy hiểm của...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X