Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Monaco có thể ghi một nghìn, một triệu bàn thắng”

Thứ Tư 22/02/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã giành chiến thắng 5-3 trước Monaco nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành nhiều lời ngợi khen cho đối thủ.


Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Monaco đã diễn ra đầy kịch tính và kết thúc với phần thắng 5-3 nghiêng về phía đội bóng Anh. Sự hào phóng từ hàng thủ hai đội đã giúp cho các cầu thủ đối phương của họ có liên tiếp các bàn thắng. Riêng với Man City, họ đã 3 lần làm tung lưới Monaco chỉ trong vòng 20 phút cuối trận.

Guardiola Monaco co the ghi mot nghin, mot trieu ban thang hinh anh
HLV Guardiola đánh giá rất cao Monaco

Dù có lợi thế tương đối lớn song HLV Pep Guardiola của Man City vẫn tỏ ra đầy thận trọng và dành những lời ngợi khen cho Monaco đặc biệt là hàng công của họ. “Nếu một đội có thể ghi được một nghìn, một triệu bàn thắng thì đó sẽ là Monaco”, Guardiola nói. “Để chống phản công là rất, rất khó khăn. Họ có những cầu thủ rất nhanh như Thomas Lemar hay Benjamin Mendy.”

“Rõ ràng chúng tôi cần phải cải thiện. Bàn thua đầu tiên là một sai lầm, bàn thứ 2 cũng vậy. Nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc, chúng tôi vẫn tập trung vào trận đấu. Chúng tôi đã may mắn trong một số khoảnh khắc ở hiệp 2 và cũng không may mắn trong cả hiệp 2.”

Guardiola cũng khẳng định Man City sẽ không tới sân của Monaco với tư tưởng phòng ngự. “Chúng tôi sẽ bay đến Monaco với mục tiêu ghi bàn thắng. Chúng tôi không đến đó để bảo vệ thành quả”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm. “Chúng tôi biết phải làm gì để tốt hơn. Họ sẽ có điều chỉnh, chúng tôi cũng vậy. Sẽ không thể đi tiếp nếu chúng tôi không ghi bàn. Rất nhiều chuyện đã xảy ra và mọi thứ vẫn còn ở phía trước.”

“Tất nhiên tôi rất hạnh phúc với kết quả này bởi vì chúng tôi vẫn còn tồn tại. Đối với nhiều cầu thủ, đây mới là những kinh nghiệm đầu tiên của họ tại Champions League và những trận đấu thế này có thể giúp CLB tiến thêm một bước. Chúng tôi cần phải nỗ lực trong mọi tình huống để vượt qua khó khăn và bước tiếp. Không bao giờ được bỏ cuộc. Đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn tồn tại.”

Những điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn Man City 5-3 Monaco
Một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn đã diễn ra trên sân Etihad rạng sáng thứ 4. Chung cuộc Man City đã giành chiến thắng 5-3 trước Monaco và dưới đây là...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X