Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann khuyên Lacazette từ chối MU

Thứ Hai 05/06/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Griezmann vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng tiền đạo Lacazette của Lyon sẽ từ chối Man United cũng như các CLB khác và đến Atletico thi đấu cùng anh vào tháng Một năm sau.
Griezmann khuyen Lacazette tu choi MU hinh anh
Griezmann kỳ vọng Lacazette sẽ từ chối mọi đội bóng vào mùa hè để tới Atletico năm sau

Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao Antoine Griezmann gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Man United mùa hè này. Tuy nhiên, việc Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng đã phá hỏng tất cả mọi nỗ lực của Quỷ đỏ. Giờ đây, Grizou sẽ ở lại Atletico thêm ít nhất là 1 mùa giải và đội chủ sân Old Trafford thì không chờ được lâu đến vậy.

Được biết, HLV Jose Mourinho đã chuyển mục tiêu sang một tiền đạo khác để thay thế Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè. Trong những phương án mới của chiến lược gia người Bồ có tiền đạo của Lyon là Alexander Lacazette. Tiền đạo người Pháp đáng lẽ đã được chuyển đến Atletico ngay từ mùa hè nhưng thương vụ này cũng bị ảnh hưởng sau án phạt mà đội bóng Tây Ban Nha vừa phải nhận.

Chia sẻ trên kênh Telefoot về việc Lacazette không thể chuyển đến Atletico, Griezmann cho hay: “Đó là một sự cố đáng buồn với cậu ấy. Lacazette rất buồn vì tôi biết cậu ấy muốn đầu quân cho Atletico Madrid đến thế nào”.

Ngay sau đó, Griezmann cũng lên tiếng cho rằng Lacazette nên từ chối mọi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè và chơi tốt ở Lyon trước khi tới thi đấu cho Atletico Madrid vào tháng 1/2018, thời điểm đại diện của La Liga đã có thể mua cầu thủ bình thường. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt cho đến tháng 12 và sau đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình”.

Ở mùa giải vừa qua, Lacazette tiếp tục là cây săn bàn số 1 của Lyon và chứng tỏ được rằng anh hiện đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất tại châu Âu. Ngôi sao người Pháp ghi được 28 bàn thắng tại Ligue 1, chỉ thua kém sát thủ Edinson Cavani của PSG. Cách đây vài tháng, đích thân Lacazette khẳng định sẽ chia tay Lyon và bắt đầu một cuộc hành trình mới trong sự nghiệp. Có tin đồn cho rằng Lacazette cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Atletico. Và vì thế, việc anh từ chối Man United hoặc bất kỳ đội bóng nào khác hè này có lẽ cũng là một điều hiển nhiên.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/6: Keane sẽ từ chối MU?
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X