Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Cúp C1 cho Juventus, Quả Bóng Vàng cho Buffon"

Thứ Năm 18/05/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Atletico ủng hộ ông lớn nước Ý giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid trong trận chung kết Champions League ở Xứ Wales.

Là hàng xóm kình địch không đội trời chung, chưa kể bốn năm liền chặn đứng Atletico trước ngưỡng cửa vinh quang, bao gồm hai trận chung kết, không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid sẽ không bao giờ được Antoine Griezmann ủng hộ cho chiến thắng. Không thể tiến đến Cardiff, Xứ Wales để chạm trán Juventus, tiền đạo người Pháp quay ra ủng hộ ông lớn nước Ý nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League đã đợi chờ quá lâu.

Griezmann Cup C1 cho Juventus, Qua Bong Vang cho Buffon hinh anh
Griezmann ủng hộ Juventus chiến thắng Real Madrid để lên ngôi vô địch Champions League, đồng thời đem về QBV cho thủ môn huyền thoại Buffon

Griezmann chia sẻ về trận chung kết Real Madrid vs Juventus: “Tôi rất hy vọng Juventus sẽ giành chiến thắng trước Real Madrid. Họ sẽ vô địch Champions League và thủ môn Gianluigi Buffon sẽ giành Quả Bóng Vàng năm nay. Anh ấy là một huyền thoại thực thụ và xứng đáng với những vinh quang này trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.”

“Đối với tôi, thất bại trong những trận chung kết luôn đau đớn hơn hết thảy. Ranh giới giữa việc bạn là nhà vô địch với sắm vai kẻ thất bại thực sự rất mong manh.” – Griezmann trải lòng bởi hơn ai hết, anh hiểu rõ cảm giác này, với những thất bại trong các trận chung kết năm 2016, bao gồm Champions League trước Real Madrid và Euro ngay trên sân nhà trước đội tuyển Bồ Đào Nha. Mùa giải này, Atletico của anh một lần nữa dừng chân trước hàng xóm ở vòng bán kết vừa qua với tổng tỷ số thua 2-4.

Nhìn chung như Griezmann, bộ phận NHM ủng hộ Juventus sẽ nhỉnh hơn so với Real Madrid, mặc dù đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ hóa giải lời nguyền Champions League với việc bảo vệ thành công ngôi vương của mình. Tuy nhiên, bản thân “Bà đầm già thành Turin” đã chịu đau thương quá nhiều trong những trận đấu cuối cùng, với 4 lần gần đây nhất đều liên tiếp thất bại. Juve cũng đang nắm giữ kỷ lục buồn của Champions League với đến 6/8 lần sắm vai kẻ về nhì vĩ đại trong lịch sử.

Trận chung kết Champions League 2016-17 giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra trên sân Thiên Niên Kỷ ở thủ đô Cardiff, Xứ Wales – 1h45 ngày 4/6 (giờ Việt Nam), được tường thuật trực tiếp trên bongda24h.vn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X