Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ bất ngờ về siêu phẩm vào lưới Belgrade

Thứ Sáu 20/10/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud tiết lộ rằng anh đã cố gắng tìm kiếm đồng đội nhưng không thấy nên mới đẩy mình vào thế sút khó ở pha ghi bàn vào lưới Belgrade vừa qua.
Giroud tiet lo bat ngo ve sieu pham vao luoi Belgrade hinh anh
Giroud có pha làm bàn ở tư thế khó

Giroud đã có một pha làm bàn đầy bất ngờ sau khi phối hợp tốt với bộ đôi Walcott và Wilshere trong vòng cấm địa đội chủ nhà. Bàn thắng của cầu thủ người Pháp đến chỉ 5 phút trước khi kết thúc trận đấu nên đội chủ nhà không kịp gượng dậy để giành lại một điểm. Pha lập công của Giroud đến khá bất ngờ khi mà trước đó cả anh lẫn những vệ tinh xung quanh đều không thi đấu hiệu quả. Đó có thể xem là một trong những tác động sau khi Red Star Belgrade có cầu thủ nhận thẻ đỏ và chỉ còn chơi với 10 người.

Pha ghi bàn của Giroud xuất phát từ tình huống đột phá của Wilshere. Cầu thủ người Anh có khoảng trống để xộc thẳng vào trung lộ của đội chủ nhà trước khi chuyền cho Walcott. Bóng được đẩy đến vị trí của Giroud. Có thể thấy tiền đạo người Pháp đã hơi chần chừ và không có ý định sút ở tình huống đó. Nhưng cuối cùng, anh đã tái hiện lại phần nào siêu phẩm bọ cạp vào lưới Crystal Palace khi móc bóng ở một tư thế khó và ghi bàn quyết định cho Pháo thủ.
HLV Wenger khen ngợi 5 cầu thủ sau trận thắng nhọc Belgrade
HLV Wenger đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các học trò sau chuyến hành quân đầy vất vả tới sân của Red Star Belgrade thuộc khuôn khổ Europa League vừa qua.

Chia sẻ về bàn thắng này, Giroud cho biết: “Ở vị trí đó, tôi có thể khống chế bóng và tiếp tục phối hợp với một đồng đội khác. Nhưng tôi không thấy ai cả nên quyết định sút bóng. Đó là một cú sút có phần giống với bàn thắng ở trận gặp Palace. Tôi đã gặp một chút may mắn vì bóng bay thẳng vào góc và khiến thủ môn bó tay”.

Bên cạnh đó, người hùng của Arsenal cũng nhận định thêm về trận cầu khó nhọc tại Serbia vừa qua. “Tôi hạnh phúc vì toàn đội đã thi đấu kiên cường cho đến những phút cuối cùng. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó và cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng cũng như lối chơi đã định sẵn và cuối cùng cũng được đền đáp. Bầu không khí trên sân hôm nay cũng thật tuyệt vời và đặc biệt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X