Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành Quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo tuyên chiến Messi

Thứ Sáu 08/12/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành Quả bóng vàng 2017, Cristiano Ronaldo không ngại ngần tuyên chiến Messi trong cuộc đua danh hiệu cá nhân.

 
Với phong độ xuất sắc khi giúp Real Madrid vô địch Champions League và La Liga, Cristiano Ronaldo bước lên bục cao nhất trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2017. Đây cũng là lần thứ 5 siêu sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu cá nhân cao quý cho tạp chí France Football tổ chức.
 
Cristiano Ronaldo gianh Qua bong vang 2017.
Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng 2017.

Đứng trên bục vinh quang, Ronaldo không quên cảm ơn các đồng đội: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, đây là khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp. Tôi đã phải đợi rất lâu cho khoảnh khắc này. Năm nay quá tuyệt, chúng tôi vô địch Champions League và La Liga".
 
"Ở cấp độ cá nhân, tôi là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League. Các danh hiệu giúp tôi đạt được giải thưởng cá nhân. Xin cảm ơn những đồng đội tại Real Madrid cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha. Sự trợ giúp của họ rất quan trọng với tôi".
 
Đứng sau Ronaldo trong cuộc đua giành QBV 2017 lần lượt là Lionel Messi và Neymar. Cả hai cầu thủ này đều không có mặt trong gala trao giải. Dù vậy, Ronaldo không quên gửi lời nhắn đến kỳ phùng địch thủ đã cùng anh chạy đua danh hiệu cá nhân suốt một thập kỷ qua.
 
"Tôi hy vọng sẽ chơi ở đẳng cấp hiện tại trong vài năm nữa" - Ronaldo chia sẻ: "Tôi hy vọng cuộc chiến với Messi sẽ tiếp tục. Tôi cảm thấy ổn trong mùa này, hãy chờ xem chúng tôi sẽ làm được những gì khi năm tới kết thúc. Neymar cũng là một tài năng lớn, giàu triển vọng, tôi chắc chắn cậu ấy có rất nhiều cơ hội để giành danh hiệu này trong tương lai". 
 
Ronaldo cũng đặt mục tiêu trong tương lai đầy ấn tượng: "Một bé nữa ư... Không, đó chỉ là đùa thôi. Trước mắt chúng tôi đang tận hưởng thời gian với bốn nhóc thôi. Tương lai thì tôi muốn giành 7 quả bóng và có có 7 đứa con".
 
Với chiến thắng trong năm nay, Cristiano Ronaldo đã giành được 5 quả bóng vàng trong sự nghiệp, cân bằng kỷ lục của đại kình địch Lionel Messi.

Ronaldo CHÍNH THỨC đoạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2017
Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Cristiano Ronaldo chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng trước 2 đối thủ Lionel Messi và Neymar.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X